svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลดเด็กหญิง 14 ปีเครียด กลัวหนุ่มทิ้ง ฆ่าตัวตาย

18 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช 18 พ.ย.57 - สลดเด็กหญิง 14 ปีเครียด กลัวหนุ่มทิ้งตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง

เวลา 01.45 น. พ.ต.ต.สุริยน แกมทอง สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจาก รพ.มหาราช อ.เมือง ว่า มีเด็กกินยาฆ่าตัวตายมาเสียชีวิตหลังจากนั้นจึงเข้าทำการสอบสวนชันสูตรตามขั้นตอน พบศพ ด.ญ.น้อย อายุ 14 ปี ชาวอำเภอนาบอน จังหวัดนครศรีธรรมราช (ด.ญ.อนิสา ไหมอ่อน อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 7 ต.นาบอน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ) หลังจากชันสูตรไม่พบว่าตามร่างกายไม่มีบาดแผลหรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด
ส่วนสาเหตุการตายมาจากสารพิษรุนแรง เบื้องต้นพบข้อมูลว่าที่ผู้ตายกินยาฆ่าหญ้าเข้าไปเป็นให้ถึงแก่ความตาย หลังจากเจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลจากญาติได้ความว่า ด.ญ.น้อย ได้ดื่มสารพิษฆ่าหญ้าชนิดรุนแรงเมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมาจากนั้นญาติได้นำตัวส่ง รพ.นาบอน ก่อนที่จะถูกส่งต่อมายัง รพ.มหาราช และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ญาติได้มารับศพของ ด.ญ.น้อย ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบนควน อ.ทุ่งสง ซึ่งอยู่ใกล้บ้านท่ามกลางเพื่อนนักเรียนร่วมชั้นและคณะครูที่ทราบข่าวการเสียชีวิตมาร่วมพิธีรดน้ำศพเป็นจำนวนมาก 
ขณะที่บิดาของผู้ตายระบุว่าก่อนหน้านี้บุตรสาวไม่สบายและได้กินยาและนอนหลับพักผ่อนอยู่ที่บ้านได้มีแฟนของบุตรสาวโทรศัพท์มาหาบุตรสาวแต่บุตรสาวไม่ได้รับเพราะนอนหลับ ต่อมาแฟนหนุ่มของบุตรสาวได้มาหาบุตรสาวพร้อมกับพูดหยอกล้อว่าหากไม่รับโทรศัพท์เลิกเป็นแฟนกันดีกว่าฝ่ายบุตรสาวก็บอกว่าหากเลิกจะกินยาฆ่าตัวตายหลังจากที่แฟนกลับไปแล้วบุตรสาวเกิดอาการเครียดคิดว่าแฟนบอกเลิกจริงจึงฉวยโอกาสที่ทุกในบ้านเผลอจึงกินยาฆ่าหญ้าฆ่าตัวตาย โดยอยากฝากให้ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานที่อยู่ในช่วงวัยรุ่น ซึ่งเหตุการณ์เช่นนี้อาจเกิดขึ้นได้ เนื่องจากเป็นช่วงรอยต่อระหว่างวัยเด็กและวัยรุ่น

logoline