svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คืบหน้าส่งชิ้นส่วนมนุษย์ ไปอเมริกา

17 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เรียกทีมสืบสวนสอบสวน ของกองบัญชาการตำรวจนครบาล และกองกำกับการสืบสวนสอบสวนนครบาล 5 เพื่อติดตามความคืบหน้า ในการสืบสวนหาแหล่งที่มาของชิ้นส่วนมนุษย์ ที่ชาวอเมริกาเตรียมส่งไปให้เพื่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

วันนี้ พล.ต.ท ศรีวราห์ รังสิตพราณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนกองบังคับการสืบสวนนครบาลและเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกองบังคคับการนครบาล 5 พร้อมฝ่ายสืบสวนของ สน.บางโพงพาง เพื่อสอบถามความคืบหน้าในการติดดามความคืบหน้าการค้นหาแหล่งที่มาของชิ้นส่วนนมุษย์ และอวัยวะทารกที่นายไรอัน เอ็ดเวิด แมคพอเซ็น ชาวอเมริกัน ส่งพัสดุผ่านบริษัทดีเอชแอล เอ็กซ์เพลส อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้รับส่งสินค้าระหว่างประเทศ เพื่อส่งไปให้เพื่อนที่รัฐลาสเวกัส ประเทศสหรฐอเมริกา แต่ถูกตรวจพบเสียก่อน พร้อมแจ้งให้ตำรวจตรวจเมื่อวานนี้ โดยแนวทางการสืบสวนสอบสวนของตำรวจจะเน้นแนวทางไปที่ตลาดมืดหรือไนท์บาร์ซ่า ตลาดสินค้าที่ชาวต่างชาติชอบเดินทางไปหาซื้อสินค้า รวมถึงสถาบ้นการแพทย์ในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล
ขณะเดียวกันในช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะมีการแถลงข่าวความคืบหน้าในการติดตามหาแหล่งที่มาของชิ้นส่วนมนุษย์เหล่านี้อีกครั้ง ที่ สน.บางโพงพาง

logoline