svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"เบนซ์ ท่าทราย"เปลี่ยนเฟส แฉ รอง ผกก.ศรีประจันต์

17 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครปฐม - "เบนซ์ ท่าทราย" เปิดเฟสบุ๊คใหม่ ใช้ชื่อ กายสัก สรีสะอาด โพสต์ด่า ตร.แฉเคยทำงานให้ รอง ผกก.ศรีประจันต์ แถมรับเงิน ยอมรับมีปัญหาส่วนตัวกับรอง ผกก.คนเดียว

เมื่อเวลา 21.30 น. วันนี้(16 พ.ย.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดสุพรรณบุรีพร้อมด้วยชุดสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 7 กำลังออกตามล่าตัว เบนซ์ ท่าทราย กันอย่างพลิกแผ่นดิน หลังประกาศฆ่าล้างตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี และได้มีการปิดเฟสบุ๊คดังกล่าวไปแล้ว
ล่าสุด เบนซ์ท่าทราย ได้เปิดหน้าเฟสบุ๊คขึ้นมาใหม่อีกครั้ง เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อว่า กายสัก สรีสะอาด โดยโพสต์ข้อความ ให้ของลับตำรวจ และใช้วาจาหยาบคาย.ว่า ....วย!!! ตามจับกูกันจัง กูไม่ดีงั้นกูไม่ดีงี้ ต.ร.ดีกันจัง ไอ้เหี้...ไล่จับยากูตามหน้าที่เหรอ ตอนรับเงินกูทำไมไม่มาจับวะ พวกกูทำงานเสี่ยงคุกเสี่ยงตะรางให้ไอ้ รอง ........(รองผกก.คนหนึ่ง)นั่งกินนอนกินสบายๆนะ แต่พอตัวกูไม่มีเงินให้ กลับมาจับกู....วย..อ้างโดนทหารสอบมั่งเหี้...ไรมึง เอาบัตรงานเลี้ยงรุ่นตำรวจมาขายให้กูมั่ง ตอนเข้าจับกูเมื่อเดือนสิงหานะ แฟนกูเพื่อนกู ผิดอะไร ไม่ได้ขายไม่ได้สูบ รูปที่เอาให้นักข่าวมาออกแต่ละรูป รูปเก่าทั้งนั้น บิดเบือนข่าวกันนี่หว่า
ปล.ถึงนายตำรวจทุกนายที่ทำตามหน้าที่อย่างสมเกียรติ ตัวผมเองนั้นไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่นบุคคลหรือการทำงานของ ตร. แค่มีปัญหาส่วนตัวกับ รองผกก. ต้องขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกนายที่ทำให้เสื่อมเสียเกียรติ ลงชื่อ เบนซ์ ท่าทราย
จากข้อความดังกล่าว เพิ่งถูกโพสต์เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา โดย รองผกก.ที่ถูกกล่าวถึง ก็คือ รอง ผกก.สภ.ศรีประจันต์  ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังแกะรอยเส้นทาง ตำแหน่งที่อยู่ขณะโพสต์ข้อความดังกล่าวแล้ว

logoline