svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปิดล้อมพื้นที่ 5 ก.ม.ล่า พลทหารขนยาบ้า-ยาไอซ์

17 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แพร่ - ปิดล้อมพื้นที่ 5 ก.ม.ล่า พลทหาร ร.17 พัน 4 ขนยาบ้า-ยาไอซ์ แต่ยังไม่พบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจังหวัดแพร่ ได้มีการสนธิกำลัง 3 ฝ่าย คือ ตำรวจ ทหารและปกครอง ปิดล้อมพื้นที่เพื่อจับกุมพลทหารวิชัย รักษ์คิรีเขต สังกัด ร.17 พัน 4 ที่ยังหลบหนีการจับกุม หลังจากรถที่ขับรถตู้ติดสติกเกอร์และทะเบียนปลอมเพื่อให้เข้าใจว่าเป็น รถของกองพลทหารราบที่ 7 โดยภายในรถได้บรรทุกยาบ้าและยาไอซ์มาด้วย ซึ่งรถเสียหลักพุ่งลงข้างทางหลังจากที่พยายามหลบหนีและขอตรวจค้นที่จุดตรวจแพร่ธรรมาราม หมู่ 10 ต.แม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่
ต่อมาเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 16 พ.ย.พ.ต.อ.ประยูร ชำนาญคง ผกก.สภ.เด่นชัย เปิดเผยว่า การไล่ล่าจับกุมพลทหารวิชัย รักษ์คิรีเขต เริ่มที่จุดตรวจแพร่ธรรมารม ตีวงโอบล้อม จุดที่ชาวบ้านพบ พลทหารวิชัย ที่บริเวณโรงเรียนสอนคนตาบอดสันติจินตนา พร้อมกับสะพายเป้สีดำ แต่ล่าสุดชาวบ้านพบว่าได้เปลี่ยนชุดเป็นชุดสีดำ สภาพร่างกายเปียกน้ำและยังจับกุมตัวไม่ได้ ขณะนี้ได้สนธิกำลังระหว่างตำรวจ ทหารและฝ่ายปกครอง เข้ามาโอบล้อมปิดล้อมพื้นที่เป็นวงกว้างถึง 5 กม.ซึ่งภารกิจนี้จะดำเนินการต่อเนื่องจนกว่าจะจับกุม พลทหารวิชัย ได้
ส่วนการนับจำนวนยาบ้า ที่ ภ.จว.แพร่ ปรากฏว่ามีจำนวนทั้งสิ้น 1.6 ล้านเม็ด และพบว่าในกระสอบมียาไอซ์ หนักถึง 150 กก.รวมอยู่ด้วย

logoline