svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถตู้โดยสารประสานงา จยย. ดับ 2 ศพ

17 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา 17 พ.ย.57 - รถตู้โดยสารสายหาดใหญ่-ด่านนอก ชนประสานงานกับรถจักรยานยนต์ เชิงสะพานลอยกลางเมืองหาดใหญ่ เป็นเหตุให้วัยรุ่นชายหญิง ซึ่งเป็นแฟนกันเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขับรถตู้หลบหนี เผยฝ่ายชายที่เสียชีวิตสมัครเป็นทหารเกณฑ์ และอยู่ระหว่างการเรียกเข้ารายงานตัว

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่17 พฤศจิกายน ร.ต.ทเสรี โชคผ่อง ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนรถจักรยานยนต์บริเวณเชิงสะพานลอยสัจกุล ฝั่งถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารสายหาดใหญ่-ด่านนอก หมายเลขทะเบียน 10-4996 สงขลา ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ซูซูกิสแมช สีดำแดง หมายเลขทะเบียน คมข414 สงขลา บริเวณเชิงสะพานลอยสัจกุล ฝั่งถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เป็นเหตุให้ผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นวัยรุ่นชายหญิงสองคนเสียชีวิตคาที่กระเด็นไปตกกลางถนนห่างจากรถเกือบสิบเมตรและสภาพรถจักรยานยนต์พังเสียหายทั้งคัน ส่วนรถตู้ด้านหน้ารถฝั่งคนขับยุบกระจกแตก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายขจรศักดิ์ มุสกะ อายุ 21 ปี ส่วนฝ่ายหญิงเป็นแฟนสาวทราบเพียงชื่อเล่นว่าตาล โดยฝ่ายชายได้สมัครเป็นทหารเกณฑ์และอยู่ระหว่างการเรียกเข้ารายงานตัว ขณะที่คนขับรถตู้ได้หลบหนีไป
จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุรถทั้งสองคนวิ่งมาด้วยความเร็วสูงโดยรถตู้ซึ่งเป็นรถเปล่าไม่มีผู้โดยสารกำลังจะขึ้นสะพานลอย ส่วนรถจักรยานยนต์กำลังขับลงสะพานลอย และเกิดชนประสานงานกันกลางถนนเป็นเหตุให้วัยรุ่นทั้งสองคนเสียชีวิตคาที่เนื่องจากไม่ได้สวมหมวกกันน๊อค ท่ามกลางความเศร้าสลดของญาติที่มาดูศพในที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับรถตู้ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนและแจ้งความดำเนินคดีหากพบว่าเป็นฝ่ายผิด
แต่เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ต้องรอสอบสวนพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

logoline