svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อดีตนายทหารปั่น 2 ล้อหัวโหม่งท่อร้อยสายดับคาที่

16 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.ท.ไพรัช นิติธรรมจรรยา สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยาน2ล้อปั่นชนท่อร้อยสายได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาบริเวณสะพานใต้สะพานข้ามคลองเปรมประชากร ม.2 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานีที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าพยาบาลกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บและทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อร.ต.อุดม ระวังกิ่ง อายุ 74 ปี สภาพศพที่ศรีษะแตกและพบกองเลือดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

 นอกจากนี้ยังพบรถจักรยาน 2 ล้อปั่นล้มอยู่ในที่เกิดเหตุอีก 1 คันจากการสอบถามนายอเนก อรชุนกะ อายุ 70 ปีเพื่อนผู้ตายบอกว่าตนกับผู้ตายนำรถจักรยานไปซ่อมและกำลังจะปั่นกลับบ้านย่านซอยไวเฮาร์โดยตนขี่นำหน้าไปก่อนเมื่อหันหลังกับมาไม่เจอเพื่อนขี่ตามมาจึงกลับมาดูพบว่ารถล้มนอนอยู่บนสะพานเสียแล้ว ส่วนนางจิรวรรณ วันวาน อายุ 67 ปีบอกว่าตนขับรถจักรยานยนต์ตามผู้ตายมาและเห็นผู้ตายชนเข้ากับท่อร้อยสายที่ห้อยลงมาจนล้มจึงเข้าไปช่วยและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 และยังบอกอีกว่าบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นทางที่รถจักยานยนต์และรถจักยานปั่นคนเดินข้ามคลอง ท่อร้อยสายดังกล่าวได้ห้อยต่ำเกินเกินไปบางครั้งมีรถจักรยานยนต์ชนตกคลองบางแล้ว จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งมาแก้ไขด้วยด้านเจ้าหน้าที่จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชรพ.ธรรมสาสตร์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline