svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทหาร-ตร.บุกค้นร้านข้าวต้มย่านเจริญกรุง พบลักลอบเล่นพนัน เงินของกลาง 1 พันบาท

13 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทหารสนธิกำลังกับตำรวจ สน.วัดพระยาไกร บุกค้นร้านข้าวต้ม ในเขตบางคอแหลม จังนักพนันได้ 7 ราย พร้อมเงินของกลาง 1 พันบาท และไพ่ 1 สำรับ



เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 13 พ.ย. เจ้าหน้าที่ทหาร ม.พัน 3 รอ. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร บุกเข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนัน ภายในอาคารภาณิชย์สูง 4 ชั้น 2 คูหา ชั้นล่างเปิดเป็นร้านข้าวต้มชื่อ 45" เลขที่ 381/76 ใกล้ซอยสุดประเสริฐ 8 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กทม. โดยสามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งหมด 7 ราย พร้อมของกลางเงินสดจำนวน 1000 บาท และอุปกรณ์การเล่นไพ่ 1 ชุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ควบุมตัวมาสอบสวนที่ สน.วัดพระยาไกร

พ.ต.ท.ศราวุธ วินัยประเสริฐ สว.สส.สน.วัดพระยาไกร เปิดเผยว่า การจับุมครั้งนี้สืบเนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าร้านข้าวต้มดังกล่าวบริเวณชั้นที่ 2 มีการแอบลักลอบการเล่นการพนันไพ่(สามกอง) จึงได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ทหาร ทำการเข้าตรวจค้นโดยอาศัยกฎอัยการศึก จนสามรถจับกุมได้ดังกล่าว

ด้าน ร.ต.ท.สงกรานต์ คะเณสุข พนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร กล่าวว่า เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบกันเล่นการพนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาติ (ไพ่สามกอง) และจะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ซึ่งในส่วนการประกันตัวนั้นต้องรอคำสั่งจากทางผู้บังคับบัญชาก่อนว่าจะให้ประกันตัวในคืนนี้เลยหรือไม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะที่สื่อมวลชนกำลังทำข่าวกันอยู่นั้น ได้มีชาวบ้านที่คาดว่าน่าจะเป็นญาติของผู้ที่ถูกจับจำนวนกว่า 30 คน มายื่นปิดล้อมบริเวณหน้าสถานีตำรวจ พูดจาเสียดสีสื่อมวลชนตลอดระยะในการทำข่าว จนทางเจ้าหน้าที่ต้องมาทำการเจรจาก่อนที่จะสลายตัวไป นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ทหารชุดจับกุมก็ยังไม่ให้ความร่วมมือกับทางสื่อมวลชนในด้านข้อมูลการจับนักพนันในครั้งนี้ เพียงแต่พูสั้นๆ ว่า ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจเป็นคนให้ขอมูล

logoline