svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผจก.โรงแรมดุสิตพัทยา ซิ่งเก๋งชนวินาศพัง 6 คัน

12 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 01.00 น.เกิดเหตุรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ขพ 4493 ชลบุรี ขับมาด้วยความเร็วสูง จนเสียหลักควบคุมไม่อยู่ ชนรถอื่นๆ บริเวณนั้นอีก 6 คัน ทำให้รถที่ก่อเหตุได้รับความเสียหายหนักไม่สามารถขับต่อได้ โดยมีผู้จัดการโรงแรมดุสิตธานี เป็นคนขับ และมีลักษณะมึนเมา ไม่ยอมลงมาจากรถมาดูสภาพความเสียหาย

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 12 พ.ย. ร.ต.ท.อโนชา นันทชัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนรถยนต์ที่จอดข้างทางได้รับความเสียหายจำนวนหลายคัน เหตุเกิดทางเข้าโรงแรมเบลลา วิลล่า ถนนพัทยาสายสาม พัทยาเหนือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ขพ 4493 ชลบุรี จอดอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยินจนตัวเครื่องได้รับความเสียหายหนักไม่สามารถขับต่อได้ โดยมีนายเกียรติทรัพย์ มะลาหอม อายุ 46 ปี ผู้จัดการโรงแรมดุสิตธานี เป็นคนขับมีอาการมึนเมา ไม่ยอมลงมาจากตัวรถมาดูสภาพความเสียหาย

ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร บริเวณหน้าเอสเอ็น อพาร์ทเม้นท์ พบรถเก๋ง 2 คัน และรถกระบะอีก 2 คัน ถูกชนได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ภายในลานจอดรถของร้านไทย มาสซาจ เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม มีรถตู้โดยสาร และรถทัวร์ของบริษัท ลีลานุช ถูกชนได้รับความเสียหายเช่นกัน รวมรถยนต์ที่ถูกชนเสียหายทั้งหมด 6 คัน

นายรุ่งโรจน์ อุ่มเอิบ อายุ 43 ปี คนขับรถทัวร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้จอดรถทัวร์นอนพักอยู่ข้างทางหน้าโรงแรมเกิดเหตุ จู่ๆรถเก๋งคันดังกล่าวได้พุ่งชนท้ายอย่างจัง ทำให้ตัวรถไถลชนรถยนต์ที่จอดอยู่ด้านหน้าอพาร์ทเม้นท์พังไป 4 คัน ก่อนเสียหลักพุ่งเข้าไปในลานจอดรถของร้านนวดแล้วไปชนรถตู้อีกคัน

เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวผู้จัดการโรงแรมชื่อดังเมืองพัทยาคนขับรถเก๋งไปดำเนินคดีที่ สภ.เมืองพัทยา พร้อมตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายว่าเกินตามที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ หากพบเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดก็จะดำเนินคดีเมาแล้วขับอีกข้อหา

logoline