svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กาญจนบุรี - เตรียมนำแพะจำลองยัดกระเป๋า ถ่วงน้ำพิสูจน์ หาเบาะแสหญิงสาวถูกฆาตกรรมโหด

09 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ 9 พ.ย.57 พ.ต.อ.วีระ วิจิตรหงษ์ ผกก.กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า จากกรณี พบศพหญิงสาวนิรนามถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อเลื่อนยี่ห้อ POLOGY สีแดง กว้าง 50 เซนติเมตร ยาว 80 เซนติเมตร สูง 30 เซนติเมตร ลอยอยู่กลางแม่น้ำแม่กลอง พื้นที่ หมู่ 2 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ภายในมีก้อนหินขนาดใหญ่ 2 ก้อน ถุงพลาสติกบรรจุก้อนหินที่ใช้สำหรับตกแต่งบ้านจำนวน 1 ถุง กางเกงยีนส์ขาสั้นแบบวัยรุ่น 1 ตัว เสื้อสไตล์วัยรุ่นสีดำ 1 ตัว เสื้อชั้นในสีดำ 1 ตัว กางเกงในสีชมพู 1 ตัว ประเป๋าสตางค์เปล่า 1 ใบ รองเท้าส้นสูง 1 คู่ เจ้าหน้าได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพอยู่ในสภาพเปลือยมีบาดแผลบริเวณหน้าผากซ้ายยาวประมาณ 3 นิ้ว เจ้าหน้าที่ได้นำไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช เหตุเกิดวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา

หลังจากที่มีผู้หวังดีประมาณ 3 รายแจ้งเข้ามาว่ามีบุคคลต้องสงสัยที่หายตัวไประหว่างนั้น โดยเฉพาะหญิงสาวที่เป็นโคโยตี้ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าหญิงสาวทั้ง 3 รายนั้นยังมีชีวิตอยู่และได้มาแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว จึงต้องตัดประเด็นดังกล่าวออกไป สำหรับวันนี้เข้าสู่วันที่ 4 ของการติดตามหาตัวผู้เสียชีวิตว่าเป็นใคร ซึ่งการทำงานค่อนข้างที่จะลำบากเนื่องจากยังไม่มีใครแจ้งเบาะแสเข้ามาอีก แต่เจ้าหน้าที่จะพยายามทำคดีนี้ให้ถึงที่สุด

ล่าสุดในวันนี้ (9พ.ย.) เวลาประมาณ 12.00 น.ผู้บังคับบัญชาจากภาค 7 จะเดินทางมาร่วมสังเกตการณ์ ซึ่งเราได้นำกระเป๋าเดินทางยี่ห้อ POLOGY กว้าง 50 เซนติเมตร ยาว 80 เซนติเมตร สูง 30 เซนติเมตร ขนาดเดียวกันกับที่คนร้ายใช้ยัดศพของหญิงสาว มาจำลองเหตุการณ์ด้วยการนำแพะของจริงที่ซื้อมาจากร้ายขายแพะ จำนวน 1 ตัว มาใส่ลงไปในกระเป๋าแล้วนำหินที่มีน้ำหนักใกล้เคียงกันกับที่พบในกระเป๋าที่ใช้ยัดศพลงไป

จากนั้นจะนำไปถ่วงน้ำที่แม่น้ำแม่กลองบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลอง ต.ปากแพรก จุดที่อยู่ใกล้จุดเหตุที่สุด ซึ่งจะเฝ้าดูว่าหลังจากที่ได้จำลองแล้ว กระเป๋าที่มีแพะอยู่ข้างในจะลอยขึ้นมาเหนือน้ำใช้เวลากี่วัน โดยจะขอกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์มาช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนนำแพะของจริงใส่ลงไปในกระเป็นในช่วงเวลา 12.00 น.เจ้าหน้าที่ได้ขอให้ผู้หญิง ที่เป็นผู้สื่อข่าวช่องหนึ่ง ประจำจังหวัดกาญจนบุรี จำลองเหตุการณ์ให้ทดลองลงไปนอนคุดคู้ในกระเป๋าและลองรูดซิป ซึ่งพอดีกับกระเป๋าที่เตรียมเอาไว้พอดี

logoline