svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โยนมือถือเข้าเรือนจำสุราษฎร์ฯ แต่ถูกผู้คุมยึดได้

08 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี - คนร้ายลักลอบโยนโทรศัพท์มือถือเข้าเรือนจำกลางสุราษฎร์ธานี แต่ไม่รอดสายตาผู้คุม ถูกยึดได้ก่อนถึงมือนักโทษ

วันที่ 8 พ.ย.57 เจ้าหน้าที่เรือนจำกลางสุราษฎร์ธานี แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี  ว่า พบโทรศัพท์ถูกโยนจากบริเวณด้านนอกริมกำแพงเรือนจำเข้าไปในเรือนจำกลางสุราษฎร์ธานี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ และตรวจสอบพบว่ามีคนโยนข้ามกำแพง เข้ามาในเรือนจำ

เมื่อเปิดออกดูพบว่าเป็นโทรศัพท์มือถือจำนวน 3 เครื่อง ลักษณะมัดรวมกันแล้วห่อด้วยซองกันกระแทก หลังแกะโทรศัพท์ออกดูภายในพบว่าในตัวเครื่องไม่มีซิมแต่อย่างใด เป็นเพียงตัวเครื่องเปล่าๆเท่านั้น พร้อมทั้งระบุชื่อร้านและวันที่ซื้อมาอย่างชัดเจน 

สำหรับพฤติกรรมของคนร้ายเบื้องต้น มีคนเห็นคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบ คนนั่งซ้อนท้ายสวมเสื้อสีเขียว ขับวนไป วนมาริมรั้ว โรงเรียนสุราษฎร์ธานีซึ่งมีรั้วอยู่ติดกัน จากนั้นคนร้ายได้โยนวัสดุข้ามกำแพงเรือนจำเข้าไปภายในเรือนจำ เป็นจังหวะที่เจ้าหน้าที่เรือนจำที่เข้าเวรยามประจำการอยู่สังเกตุเห็นพอดี จึงได้เก็บโทรศัพท์และยึดไว้ได้ทันก่อนจะถึงมือนักโทษในเรือนจำ

โดยที่เรือนจำกลางสุราษฎร์ธานีแห่งนี้ก่อนหน้านี้ (7 พ.ย.57)ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และ อส.สนธิกำลังจู่โจมเข้าตรวจค้น สามารถยึดโทรศัพท์พร้อมซิมการ์ดจำนวน 2 เครื่อง จึงอาจเป็นไปได้ว่านักโทษได้ทำการสั่งซื้อเข้ามาใหม่ทดแทนของเดิมที่ถูกยึดไป

logoline