svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฆ่าหนุ่มสักลาย ศพยัดเก๋งทิ้งคลอง พบประวัติต้องคดียาเสพติด

07 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรางานว่า เมื่อเวลา 01.30 น. วันนี้(7พ.ย.57) เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุ สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งตกน้ำคาดว่าจะมีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณคลองขุดมหาสวัสดิ์หลัง รพ.ศาลายา หมู่ที่ 3 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม จึงรายงานให้ พ.ต.ต.กิตติ์ธิพณ อุดมศิริพัชร พนักงานสอบสวน.(ผนก) เวรสอบสวน สภ.พุทธมณฑล ทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่บริเวณที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งสีเทาจมอยู่ในคลองโดยเห็นหลังคาโผล่ปริ่มน้ำอยู่ จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกันลงไปงมรถคันดังกล่าว และตรวจสอบในตัวรถพบมีร่างผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชายอยู่ที่เบาะโดยสารหลังที่นั่งคนขับ จึงได้นำศพขึ้นมาริมคลอง สภาพศพสวมใส่เสื้อเชิ้ตลายสก๊อต กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ตามลำตัวมีรอยสักลายทั้งตัวและแขนขา ที่บริเวณศีรษะมีเลือดไหล ที่ไหล่ขวามีบาดแผลคล้ายถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดและขนาด 1 แผล ที่ รักแร้ซ้าย 1 แผล ในตัวพบเพียงเอกสารบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ตายคือนายถนอมศักดิ์ บุญธำรงค์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92/2 ม.3 ต.โคกลำพาน อ.เมือง จ.ลพบุรี นอกนั้นไม่พบทรัพย์สินอื่นแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่าน่าจะถูกฆ่าจากที่อื่นก่อนนำศพใส่รถมาทิ้งลงคลองดังกล่าว จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.พิษณุ สมนึก พงส.(ผทค) หัวหน้างานสอบสวน สภ.พุทธมณฑล พ.ต.อ.วิสูตร สถิต ผกก. สภ.พุทธมณฑล พ.ต.ท.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ รอง ผกก.ป.สภ.พุทธมณฑล พ.ต.ท.ธัชพล ว่องพานิช รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วิศรุต จันทร์สุวรรณ สว.สส. พล.ต.ต.พจน์ บุญมาภาคย์ รรท.ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.รัตนะ ปานจันทร์ รอง ผบกฯ ผู้บังคับบัญชาส่วนเกี่ยวข้องทราบ พร้อมประสาน แพทย์นิติเวช รพ.ในท้องที่ ร่วมชันสูตรศพ ก่อนเก็บหลักฐานแล้วได้ส่งศพผู้ตายไปผ่าอีกครั้งที่ สถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ ก่อนติดต่อญาติผู้ตายมาสอบปากคำต่อไป พร้อมกันนี้ก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลังฐาน ศพฐ.7ร่วมตรวจเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุก่อน ยกลากนำรถขึ้นจากในน้ำ
หลังเจ้าหน้าที่นำรถขึ้นจากน้ำพบว่าเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวิช สีบรอนซ์เงิน(สีเทา)หมายเลขทะเบียน ฆฐ 3745 กทม. สภาพรถที่กระจกประตูหน้าทั้งซ้าย-ขวาด้านคนขับมีร่องรอยถูกของแข็งทุบแตกทั้ง 2 ข้าง จึงได้ลากนำมาเก็บที่สถานีตำรวจภูธรพุทธมณฑล เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ
ต่อมาเวลา 09.00 น.หลังรับรายงาน พล.ต.ท.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รรท.ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป.13) ได้รุดมาร่วมตรวจที่เกิดเหตุและฟังบรรยายเหตุการณ์เบื้องต้นพร้อม พล.ต.ต.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.พจน์ บุญมาภาคย์ รรท.ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ประภากร ริ้วทอง รรท.ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.รัตนะ ปานจันทร์ รอง ผบก. ภ.จว.นครปฐม และทีมสืบสวนสอบสวนของ ภาค 7 สืบสวน ภ.จว.นครปฐม โดยในเบื้องต้น พล.ต.ท.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รรท.ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป.13) เผยว่าจากข้อมูลประวัติผู้ตายพบว่าเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกในคดีจำหน่ายยาเสพติดมาได้ประมาณเดือนเศษ และจากที่ญาติคือมารดาของผู้ตายที่มาให้ข้อมูลกับตำรวจทราบว่า ทรัพย์สินของผู้ตายที่มีติดตัวก่อนออกมาจากบ้านย่านสะพานควาย กทม.มีสร้อยคอทองคำ 3บาท พระเลี่ยมทอง 1 องค์ เงินสดประมาณ 5 พันบาทที่หายไป ซึ่งเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายอาจถูกลวงมาฆ่าแล้วนำศพยัดในรถนำมาทิ้งลงคลองให้ดูเป็นอุบัติเหตุ
ส่วนสาเหตุตอนนี้ตำรวจตั้งไว้กว้างๆคือ เรื่องชู้สาว ประสงค์ต่อทรัพย์ และหักหลังเรื่องธุรกิจนอกกฎหมาย และรถยนต์เก๋งที่พบนั้น ทราบว่าผู้ตายใช้ขับอยู่แต่จากการตรวจสอบข้อมูลตามหมายเลขทะเบียน ไม่พบประวัติข้อมูลรถซึ่งแผ่นป้ายทะเบียนที่ใช้อาจเป็นป้ายทะเบียนปลอม ซึ่งทางตำรวจท้องที่และทีมสืบสวนกำลังเร่งตรวจสอบและสืบสวน คาดว่าจะทราบสาเหตุและตัวคนร้ายในเร็วนี้ รรท.ผช.ผบ.ตร.กล่าว

ฆ่าหนุ่มสักลาย ศพยัดเก๋งทิ้งคลอง พบประวัติต้องคดียาเสพติด

ฆ่าหนุ่มสักลาย ศพยัดเก๋งทิ้งคลอง พบประวัติต้องคดียาเสพติด

logoline