svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนร้ายขโมยทรัพย์- ข่มขืนเด็กวัย 11 ปี

04 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์ในบ้าน พร้อมข่มขืนเด็กอายุ 11ปี ที่นอนอยู่ในบ้านตามลำพัง หลังพ่อแม่ออกไปกรีดยาง

วันนี้ (4 พฤศจิกายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองตรัง เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังเดี่ยวชั้นเดียวหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งปลูกสร้างอยู่ภายในสวนปาล์มน้ำมัน ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 100 เมตร หลังรับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายจำนวน 2 คน รูปร่างสูง กับเตี้ย คาดตะเกียงที่ศีรษะ (ตะเกียงที่คนทั่วไปคาดที่ศีรษะเพื่อส่องสว่างเวลาไออกปกรีดยางพารา) ก่อเหตุเข้าไปลักทรัพย์ และข่มขืนบุตรสาววัย11ปีของเจ้าของบ้าน
จากการสอบสวนทราบว่า คนร้าย 2 คน บุกเข้าไปในบ้านและใช้ค้อน และไขควงทุบกุญแจและงัดแงะประตูหลังบ้านเข้าไป เพื่อต้องการเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้านทั้งนี้ ภายในบ้านหลังดังกล่าวประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องหนึ่งเป็นของพ่อแม่ อีกห้องหนึ่งเป็นของบุตรสาว ซึ่งคนร้ายก็ได้ใช้เครื่องมือชนิดเดียวกันทุบกุญแจและงัดแงะประตูห้องนอนเข้าไป รื้อค้นข้าวของภายในห้องนอนกระจุยกระจายเต็มไปหมดทีละห้องเริ่มจากห้องของพ่อแม่เด็ก รวมทั้งห้องโถงของบ้าน เพื่อหาทรัพย์สินของมีค่าต่างๆ
เมื่อคนร้ายงัดแงะ และใช้กุญแจที่คนร้ายค้นพบในกระเป๋าไขเข้าไปได้ในห้องนอนของเด็ก คนร้ายก็เห็นว่ามีเด็กหญิงอายุ 11 ปี นอนหลับอยู่ภายในห้องเพียงลำพัง จึงได้ช่วยกันจับเด็กหญิงคนดังกล่าวมัดมือไว้ด้วยสายเสียบฟังโทรศัพท์และพันซ้ำกับเทปกาวให้มือติดกับขาของเด็ก จากนั้น 1 ใน 2 คนร้าย ได้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงคนดังกล่าว ส่วนอีกคนก็งัดแงะช่องเก็บของที่หัวเตียงภายในห้องนอน พร้อมรื้อค้นหาทรัพย์สินมีค่าต่อไป ก่อนที่หลบหนีไป พร้อมกับโทรศัพท์มือ โน๊ตบุ๊ค และแท็บเล็ตหลับ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.เศษ ช่วงขณะที่พ่อกับแม่ของเด็กออกไปกรีดยางพารา โดยปล่อยให้เด็กหญิงคนดังกล่าวหลับอยู่ภายในห้องนอนของคนเองเพียงลำพัง 
พ่อและแม่ของผู้เสียหาย เล่าว่า ตน 2 คน ออกจากบ้านเพื่อไปกรีดยางพาราในเวลาประมาณ 01.30 น.และจะกรีดเสร็จในเวลาประมาณ 03.40 น.ก็กลับเข้าบ้านอีกครั้งทำเป็นปกติแบบนี้ทุกครั้งที่ออกไปกรีดยางพารา เช่นเดียวกับในครั้งนี้ โดยคนร้ายซึ่งเชื่อว่าจะต้องเป็นคนรู้จักกัน และอาจจะเป็นคนติดยาก่อเหตุก่อนที่พวกตนจะกรีดยางเสร็จไม่นาน หลังจากนั้นเมื่อค้นร้ายไปแล้ว บุตรสาวก็แก้มัดตัวเองได้ แล้ววิ่งไปบอกอาซึ่งมีบ้านอยู่ริมถนนใหญ่ห่างกันประมาณ 100 เมตร เนื่องจากไม่สามารถจะโทรศัพท์แจ้งได้ เพราะขณะที่คนร้ายเข้าไปถึงห้องนอนของบุตรสาว เมื่อบุตรสาวเห็นว่าไม่ใช่พ่อกับแม่ที่เข้ามาในบ้าน จึงคว้าโทรศัพท์จะโทรหาพ่อกับแม่ จึงถูกคนร้ายข่มขู่ว่าอย่าโทรและอย่าร้องจะยิงให้ตาย พร้อมกับแย่งโทรศัพท์มือถือไป 
สำหรับที่บ้านเลี้ยงสุนัขไว้ 2 ตัว ช่วงเกิดเหตุสุนัขก็เห่า และบุตรสาวก็ได้ยินเสียงสุนัขและเสียงเปิดประตู แต่ด้วยความเป็นเด็กและความเคยชิน บุตรสาวจึงเข้าใจว่าเป็นพ่อกับแม่ที่กรีดยางพาราเสร็จกลับเข้าบ้านมาเหมือนทุกครั้ง จนกระทั่งคนร้ายเข้าถึงตัวบุตรสาว 
จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางพ่อ-แม่เด็ก ยืนยันว่าจะไม่ทิ้งลูกให้นอนบ้านตามลำพังอีกต่อไป ในช่วงออกไปกรีดยางพาราจะให้ลูกไปนอนกับปู่และอาที่บ้านอีกหลังหนึ่ง ทั้งนี้อยากขอร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะกลัวคนร้ายจะย้อนกลับมาทำร้าย หรือไปก่อเหตุกับเด็กคนอื่นๆอีก

logoline