svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบ.ตร.สั่งสอบตำรวจรับส่วย อาบ อบ นวด ค้าประเวณีกลางกรุง

03 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โฆษก สตช.เผย ผบ.ตร. สั่งสอบกรณีสุถานบันเทิง ไรเดอร์ รีสอร์ท และคุ้มพระราม ว่า มีการจ่ายเงินตำรวจตามบัญชีหรือไม่ ถ้าพบกระทำจะดำเนินคดีทั้งวินัยและอาญา

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวกรณีทหาร-ตำรวจ กว่า 50 นายเข้าตรวจสถานบันเทิง ไรเดอร์ รีสอร์ท และคุ้มพระราม ซอยศรีนครินทร์ 49 แขวงประเวศ กทม.เมื่อคืน โดยพบมีการลักลอบค้าประเวณี ยาเสพติด และเอกสารที่ระบุการจ่ายส่วยประจำเดือนให้ตำรวจท้องที่ และตำรวจจากส่วนกลางหลายหน่วยงานว่า การเข้าตรวจค้นเป็นการสนธิกำลังระหว่างตำรวจ-ทหาร ในการกวดขันสถานบันเทิงผิดกฎหมาย พบลักลอบค้าประเวณีจริง และเปิดเกินเวลา รวมถึงมั่วสุมยาเสพติดจริง

ส่วนที่พบบัญชีจ่ายส่วยทั้งในพื้นที่และตำรวจส่วนกลางนั้น ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้รับรายงานแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบเอกสาร และยังไม่เห็นเอกสารฉบับจริง พบเพียงภาพที่ปรากฎในโซเชี่ยลมีเดีย เบื้องต้น จะตรวจสอบว่า มีการจ่ายเงินตำรวจตามบัญชีหรือไม่ถ้าพบกระทำจะดำเนินคดีทั้งวินัยและอาญา

โฆษก สตช.ยังตั้งข้อสังเกตว่า ที่ผ่านมา มักพบโพยรับส่วยที่เขียนด้วยลายมือ ซึ่งในกรณีนี้กลับพบเป็นการพิมพ์อย่างเป็นทางการ มีตราประทับของร้านชัดเจน และจากการตรวจสอบพบว่า ตำรวจท้องที่ 2 นาย ที่ปรากฎชื่อในเอกสาร ย้ายออกนอกพื้นที่ไปแล้ว

logoline