svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

น้าฆ่าหั่นศพหลาน โยนทิ้งคลองระบายน้ำ

02 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จันทบุรี - พบศพชายถูกฆ่าหั่นศพ แยกส่วน 5 ชิ้น ทิ้งคลองชลประทาน ที่ จ.จันทบุรี จนท.พฐ.รุดสอบสาเหตุแล้ว เผย น้าคลั่ง หลอน ฆ่าชำแหละหลาน ก่อนนำชิ้นส่วนไปทิ้ง ตำรวจเร่งล่า

เมื่อวันที่ 2 พ.ย.2557  พ.ต.อ. สุเทพ บุญค้ำ ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี  พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย สว่างกตัญญู จันทบุรี ร่วมกันตรวจสอบ บริเวณคลองระบายน้ำ ด้านหลังสระว่ายน้ำสนามกีฬากลาง จันทบุรี ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี 
หลังได้รับแจ้งจาก พลเมืองดีกว่าพบศพชายนิรนาม ถูกฆ่าแยกชิ้นส่วน โยนทิ้งในคลองระบายน้ำ หลังร้านก๋วยเตี๋ยว จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบศพชายไทย ลอยอยู่ในคูน้ำ สภาพถูกคนร้ายทำการหั่นศพแยกชิ้นส่วนโยนทิ้งในคลองหลังร้าน โดยพบส่วนล่างตั้งแต่ช่วงเอวและขา สวมกางเกงขายาวสีดำพับขา ลอยติดอยู่ริมตลิ่ง ห่างกันเล็กน้อย พบชิ้นส่วนอวัยวะเป็นแขนทั้งสองข้าง และส่วนศีรษะ ลำตัวลอยอยู่ในคูน้ำ จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยนำศพขึ้นมาตรวจชันสูตร
เจ้าหน้าพบรอยเลือดภายในร้านก๋วยเตี๋ยว พร้อมพบอาวุธของกลาง เป็นค้อนปอนด์เปื้อนเลือด วางอยู่ด้านหลังครัว มีดปังตอ 1 เล่ม และมีดปลายแหลมสำหรับชำแหละเนื้อ วางอยู่บนโต๊ะภายในครัวซึ่งคาดว่า คนร้ายใช้เป็นอาวุธในการสังหาร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบบนที่นอน ซึ่งอยู่ในส่วนหลังร้าน พบกองเลือดไหลนองพื้นใต้เตียง คาดว่า คนร้ายน่าจะทำการสังหาร โดยการใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวผู้ตายและทำการชำแหละแยกร่างผู้เสียชีวิตบนเตียงนอน
ส่วนผู้เสียชีวิต ชื่อ นายรุ่งรดิศ บัวบาง อายุ 51 ปี ไม่ทราบที่อยู่ เป็นลูกจ้างเฝ้าร้านก๋วยเตี๋ยว ขณะเกิดเหตุอยู่เฝ้าร้านตามลำพัง เนื่องจากเจ้าของร้านไปเดินทางไปร่วมงานแต่งานที่ จ.ตราด  ส่วนคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุฆ่าสยอง ตำรวจพุ่งเป้าไปที่ นายยศ กันแก้ว อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 552 ม.3 ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด น้าชายของผู้ตาย ซึ่งทำงานอยู่ในร้านก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน ภายหลังได้รับแจ้งข้อมูลว่า น้าชายของผู้ตายมีอาการทางประสาท โดยหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป ซึ่งในขณะนี้ ทางตำรวจ ได้ส่งทีมสืบสวนเร่งแกะรอยติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นการเร่งด่วน เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญและประชาชนให้ความสนใจ

logoline