svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปนัดดา" โพสเฟซยุ๊ค ย้ำ ไม่เอี่ยวไมค์แพง

02 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 พ.ย.57 - ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โพสข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ระบุว่า วันนี้ (1พ.ย.ที่ผ่านมา) ป.ป.ท.แถลงเรื่องความไม่เกี่ยวข้องของกระผมและ สปน. กับเรื่องไมค์และระบบเครื่องเสียงของห้องประชุมฯ ที่ทำเนียบฯ

โดยที่กระผมได้เคยเรียนเพื่อนๆ ทุกท่านตลอดจนพี่น้องสื่อมวลชนหลายท่านไปแล้วถึงระบบบริหารราชการที่นี่มีลักษณะเฉพาะที่ มีความแตกต่างจากหลายๆ กระทรวง ที่เรียกว่าระเบียบบริหารจัดการของแต่ละส่วนราชการ แต่ได้มีผู้ไม่ปรารถนาดีให้ร้ายแก่กระผมอย่างปราศจากเหตุผล ว่ากล่าวถึงบรรพบุรุษของกระผม ซึ่งหากคุณพ่อและคุณแม่ของกระผมยังมีชีวิตอยู่ก็คงจะบอกกับกระผมว่า "อย่าไปถือโทษโกรธใครเลย จงรู้จักการให้อภัยที่ถือเป็นลาภอันประเสริฐสุด ไม่มีผู้ใดที่ดีเลิศครบถ้วนแม้ตัวเราเอง
ในวันนี้ นอกจากครอบครัวของกระผมแล้ว ดวงวิญญาณคุณพ่อคุณแม่ของกระผมคงจะมีความสุขอยู่ในสัมปรายภพและเป็นกำลังใจแก่กระผมและครอบครัวในการดำรงรักษาวังวรดิศ ณ ถนนหลานหลวง เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย อันเป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์เฉลิมพระเกียรติสมเด็จฯ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ สมเด็จปู่ของพ่อ ให้เป็นมรดกทางการศึกษา การปกครอง การทหาร และวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าของประเทศชาติสืบไป กระผมขอกราบขอบพระคุณทุกท่านผู้มีความปรารถนาดีแก่กระผมและครอบครัวเป็นอย่างยิ่งตลอดมา

logoline