svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ขี่จยย.ย้อนศรชนเก๋งเสียชีวิตคาที่

02 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 2 พ.ย.ร.ต.ท.สุรพงศ์ เหมือนศรีชัย พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์เก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนเส้นพิษณุโลก-นครสวรรค์ (ฝั่งขาออกเมืองพิษณุโลก) ใกล้เคียงร้านอาหารใบตอง หมู่ 7 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยานเรศวร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโซลูน่า สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน กบ 3374 พิษณุโลก ตกลงไปอยู่ในร่องน้ำกลางถนน สภาพกระจกหน้าแตก ประตูด้านข้างฝั่งคนขับมีร่องรอยถูกชนเสียหาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กข 2653 พิษณุโลก สภาพเสียหายพังยับเยินทั้งคัน ห่างออกไปเล็กน้อยพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายดำรงค์ แดงโชติ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/1 หมู่ 7 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อแขนสั้นสีเขียว นุ่งกางเกงขายาวสีครีม แขนและขาหักผิดรูป นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ พระดอ ชนติกโร อายุ 57 ปี ผู้โดยสารที่นั่งมากับรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บกระทบกระเทือนที่ศีรษะ เจ้าหน้าได้ช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อให้การรักษา
จากการสอบสวนนายอุทัย รอดเครือมิตร อยู่บ้านเลขที่ 384/19 หมู่ 9 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก เจ้าของรถยนต์เก๋ง ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนพร้อมกับภรรยาได้ขับรถไปรับพระดอ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารพิษณุโลก เพื่อเดินทางพาไปส่งที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.พิจิตร ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ของนายดำรงค์ ผู้เสียชีวิต ขี่ย้อนศรมาเลนกลางถนนอย่างเร็ว ทำให้ตนหักพวงมาลัยหลบอย่างกะทันหันแต่ก็ไม่พ้น ทำให้ชนกับรถจักรยานยนต์เข้าอย่างจัง ก่อนที่รถจะเสียหลักตกลงไปในร่องน้ำกลางถนน และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง และจะติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตให้มารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

หนุ่มใหญ่ขี่จยย.ย้อนศรชนเก๋งเสียชีวิตคาที่

หนุ่มใหญ่ขี่จยย.ย้อนศรชนเก๋งเสียชีวิตคาที่

หนุ่มใหญ่ขี่จยย.ย้อนศรชนเก๋งเสียชีวิตคาที่

logoline