svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จ่อยิงเจ้าของร้านตัดผม ดับกลางหมู่บ้าน

01 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครปฐม - เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้( 1พ.ย.) ร.ต.ท.กริชพัฒน์ แก้วอุดร พนักงานสอบสวนสภ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านขายของชำ ปากซอย 9 หมู่บ้านศุภมงคล 1 ซอยแสงเพชร ม. 2 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม

จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สามารถ เจริญยศ พงส.ผทค.หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.สามพราน,เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจำนวนหนึ่ง
บริเวณที่เกิดเหตุหน้าร้านขายของชำเลขที่61/269 ม. 2 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่พบศพนายศักดิ์ชัย หรือเปี๊ยก บวรสวัสดิ์ เจ้าของร้านตัดผม ศักดิ์ชัยซาลอน อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/252 ม. 2 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม ถูกยิงเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนน สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนต์สีซีด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9มม. เข้าที่บริเวณใต้คาง 1 แผล และบริเวณหน้าอกขวาใกล้รักแร้ 1 นัด ห่างจากศีรษะของผู้ตายประมาณ 2 ฟุตพบขวดเบียร์แตกตกอยู่ 1 ขวด และจากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ จำนวน 3 ปลอก นอกจากนั้นยังพบว่ากระสุนพลาดไปถูกเข้าที่ซุ้มล้อรถยนต์กระบะแค๊ป ยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน ฒย. 5250 กทม. ของเพื่อนบ้านที่จอดอยู่ข้างถนนห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 เมตร จนเป็นรูทะลุ จำนวน 1 แห่ง เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะดำเนินการต่อไป
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.15 น.นายศักดิ์ชัย หรือเปี๊ยก ได้หิ้วกระติกน้ำแข็งมานั่งดื่มเบียร์อยู่ที่โต๊ะม้าหินหน้าร้านขายของชำกับพวกรวม 4 คน พอดื่มไปได้คนละขวด ก็ได้มีคนร้ายเป็นชายขับขี่รถจยย.ยี่ห้อยามาฮา รุ่นนูโว สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยมีหญิงสาวซ้อนท้าย ขับผ่านกลุ่มผู้ตายไปทางด้านหน้าหมู่บ้าน นายศักดิ์ชัย หรือเปี๊ยก สังเกตุเห็นจึงได้ลุกขึ้นยืนแล้วหยิบขวดเบียร์บนโต๊ะมาวางไว้ที่โต๊ะนั่งข้างตัว เหมือนรู้ว่าน่าจะมีเรื่อง สักครู่คนร้ายก็ได้ขับรถจยย.ย้อนกลับมาจอดหน้าร้าน จากนั้นหญิงสาวที่นั่งซ้อนท้ายมาก็ลงจากรถเดินเข้าไปหน้าร้าน เป็นจังหวะเดียวกับที่คนร้ายได้ส่งเสียงลักษณะต่อว่าท้าทายไปยังผู้ตาย นายศักดิ์ชัยหรือเปี๊ยก ผู้ตายจึงคว้าขวดเบียร์ที่ตั้งอยู่บนโต๊ะปรี่เข้ามาหวังตีหัวคนร้าย คนร้ายจึงได้ทิ้งรถจยย.ลงกับพื้นแล้วหลบ ก่อนที่จะชักอาวุธปืนยิงใส่นายศักดิ์ชัย จำนวน 3 นัด เป็นเหตุให้นายศักดิ์ชัยล้มลงเสียชีวิตทันที จากนั้นคนร้ายก็ได้คว้ารถจยย.ขึ้นมาแล้วขับขี่พาหญิงสาวหลบหนีไป
พยานที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังดูสินค้าในร้านอยู่ จู่ๆ ก็ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงเอะอะโวยวายก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้นและเห็นผู้ตายล้มลง ก่อนที่คนร้ายจะขับขี่รถจยย.หลบหนีไปโดยมีหญิงสาวซ้อนท้ายไปด้วย ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เพราะโดยส่วนตัวผู้ตายจะเป็นคนอัธยาศัยดี เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป ถ้าวันไหนดื่มเหล้าก็จะกลับบ้านนอนไม่มีปัญหากับใคร แต่เมื่อหลายเดือนก่อนนั้น มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกราดเข้าไปในบ้าน กระสุนเฉียดขาได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
พ.ต.อ.สามารถ เจริญยศ พงส.ผทค.หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.สามพราน กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี เพราะจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเมื่อผู้ตายเห็นผู้ก่อเหตุ ขับขี่รถจยย.ผ่านมา ก็ลุกขึ้นเตรียมหยิบขวดเบียร์มาไว้ใกล้ตัว เหมือนจะรู้ว่าอาจจะมีเรื่อง เบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามคนร้ายอย่างเร่งด่วนแล้ว

logoline