svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบศพอดีต ผจก.แบงค์ตายในห้องพัก

01 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพชรบูรณ์ - พบศพอดีต ผจก.แบงค์ตายในห้องพัก ญาติไม่ติดใจสงสัยสาเหตุการตาย คาดมาจากโรคส่วนตัว

เวลา 11.30 น.วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ต.ท.กิตติ เลี้ยงสุข พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ รับแจ้งว่ามีผู้พบศพคนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 55/41 ถนนเปล่งพัฒนา ต.ในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปชันสูตรพลิกศพพร้อมนายแพทย์สุรัตน์ โรจน์แสงเนือง แพทย์เวรโรงพยาบาลเพชรบูรณ์
เมื่อไปถึงพบศพนายพิศิษฐ์ สุพงศ์ภิญโญ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/41 ถนนเปล่งพัฒนา ต.ในเมือง เป็นอดีตผจก.ธนาคารธนชาติ สาขาหล่มเก่า นอนตายคว่ำหน้าในสภาพเปลือยกายทั้งร่างอยู่ภายในห้องนอนชั้นสองของบ้านพักและส่งกลิ่นเหม็น โดยแพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 20 วัน แต่เนื่องจากสภาพศพผู้ตายเริ่มเน่าเปลื่อยแพทย์จึงลงความเห็นให้ส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก
จากการสอบสวนญาติผู้ตายให้การว่าผู้ตายมีโรคเบาหวานและโรคความดันเป็นโรคประจำตัว และพบผู้ตายครั้งสุดท้ายตั้งแต่ช่วงเทศกาลกินเจที่ผ่านมาและขาดการติดต่อ จึงสงสัยและมาตามดูที่บ้านพักเห็นปิดประตูล็อคกลอนภายในทั้งหมด จึงตามช่างกุญแจมาช่วยเปิดและไม่สามารถเปิดได้จึงทุบกระจกหน้าต่างด้านข้าง กระทั่งเข้าไปพบศพนายพิศิษฐ์นอนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากในบ้านพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้และไม่พบทรัพย์สินถูกโจรกรรมสูญหายแต่อย่างใด

logoline