svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนร้ายยิงเจ้าของร้านตัดผม "ศักดิ์ชัยซาลอน" ดับ

01 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้าย รั่ว 3 นัด ใส่เจ้าของร้านตัดผม "ศักดิ์ชัยซาลอน" ที่ จ.นครปฐม ขณะนั่งดื่มเบียร์ เสียชีวิต

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุคนร้ายยิงเจ้าของร้านตัดผม บริเวณหน้าร้านขายของชำเลขที่ 61/269 ม. 2 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่พบศพนายศักดิ์ชัย หรือเปี๊ยก บวรสวัสดิ์ เจ้าของร้านตัดผม ศักดิ์ชัยซาลอน ถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่หน้าอก เสียชีวิต

และจากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบขวดเบียร์แตกกระจาย และปลอกกระสุนปืน จำนวน 3 ปลอก นอกจากนั้นยังพบว่ากระสุนพลาดไปถูกซุ้มล้อรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีเทา-ดำ ของเพื่อนบ้านที่จอดอยู่ข้างถนนห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะดำเนินการต่อไป
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายศักดิ์ชัย ได้นั่งดื่มเบียร์อยู่ที่โต๊ะม้าหินหน้าร้านขายของชำกับพวกรวม 4 คน พอดื่มไปได้คนละขวด ก็ได้มีคนร้ายเป็นชายขับขี่รถจยย.ยี่ห้อยามาฮา รุ่นนูโว สีน้ำเงิน โดยมีหญิงสาวซ้อนท้าย ขับมาจอดหน้าร้าน จากนั้นหญิงสาวที่นั่งซ้อนท้ายมาก็ลงจากรถเดินเข้าไปหน้าร้าน เป็นจังหวะเดียวกับที่คนร้ายได้ส่งเสียงท้าทายไปยัง นายศักดิ์ชัย จึงคว้าขวดเบียร์ปรี่เข้ามาหวังตีหัวคนร้าย คนร้ายจึงได้ชักอาวุธปืนยิงใส่นายศักดิ์ชัย จำนวน 3 นัด เป็นเหตุให้นายศักดิ์ชัยล้มลงเสียชีวิตทันที จากนั้นคนร้ายก็ได้คว้ารถจยย.ขึ้นมาแล้วขับขี่พาหญิงสาวหลบหนีไปพ.ต.อ.สามารถ เจริญยศ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.สามพราน บอกว่าผู้ก่อเหตุน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี เพราะจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเมื่อผู้ตายเห็นผู้ก่อเหตุ ขับขี่รถ จยย.ผ่านมา ก็ลุกขึ้นเตรียมหยิบขวดเบียร์มาไว้ใกล้ตัว เหมือนจะรู้ว่าอาจจะมีเรื่อง เบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามคนร้ายอย่างเร่งด่วนแล้ว

logoline