svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

One Box Home ผนึกพันธมิตร ทุ่มแจกคูปองส่วนลด

01 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

One Box Home ผนึกพันธมิตรทุ่มแจกคูปองส่วนลดและคูปองฟรี. รวมมูลค่า10,000 ล้านพร้อมแจก Digital TV 4K2K Ultra. HD 85 นิ้ว 65 นิ้ว 42 นิ้ว และกล่องวิเศษโดเรมอน รวม 11,111 รางวัล

การแจกคูปองส่วนลด 690 บาทสําหรับโครงการเปลี่ยนผ่านจากระบบ โทรทัศน์อนาล็อกสู่ ระบบโทรทัศน์ดิจิตอลของ กสทช.ครั้งนี้เป็นประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่งของประเทศไทย เนื่องจากทุกครอบครัวที่มีทะเบียนบ้านจะได้รับแจก จนอาจกล่าวได้ว่าเป็นการแจกอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในสยามประเทศ. 
            พันธมิตรคืนความสุขคูปองร่วมกับบริษัทOne Box Home ประกอบด้วยบริษัทชั้นนำของประเทศ ช่องNation TV -เครือเนชั่น,บริษัท ปตท.จำกัด(มหาชน),บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน), บริษัท แอดวานซ์อินโฟเซอร์วิส จำกัด(มหาชน),บริษัท ทีวีไดเร็ค จำกัด(มหาชน),บริษัท DNA 2002 จำกัด(มหาชน)และบริษัท ThaiCO โดยจะมีบริษัทแถวหน้าของประเทศทยอยเข้าร่วมอีกหลายบริษัท
          โครงการนี้เกี่ยวข้องกับทุกคนอย่างแท้จริง เพราะไม่ว่าจะยากดีมีจนทุกคนมีความเท่าเทียมกันได้ด้วยการชมรายการโทรทัศน์รายการเดียวกัน และเป็นความสุขราคาถูกที่สุดที่เราสามารถสัมผัสได้เท่าเทียมกัน
          การเปลี่ยนผ่านครั้งนี้องค์ประกอบสําคัญที่สุดคือ การได้รับกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี เพราะโทรทัศน์เก่า 100 ล้านจอภาพในประเทศจะเข้าถึง 24 ช่องธุรกิจ 12 ช่องสาธารณะ 12 ช่องชุมชน รวม 48 ช่องอีกทั้ง ถ้าแยกออกเป็นโทรทัศน์ 62 ล้านจอที่มีกล่องรับสัญญาณไม่ว่าจะเป็นดาวเทียมหรือเคเบิลเพราะต้องการดูทีวีชัด และจํานวนช่องมากขึ้น แต่ยังมีอีก 38 ล้านจอที่ยังรับชมผ่านเสาก้างปลาหรือหนวดกุ้ง ทําให้เห็นได้ว่ายังมีคนที่ยังดูทีวีไม่ชัดอีกมากมาย อีกทั้งยังเข้าถึงได้เพียง 6 ช่องอนาล็อคเท่านั้น                   คูปองส่วนลด 690 บาท ของ กสทช. ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นส่วนลด ดังนั้นจึงไม่น่าจะสามารถแลกซื้อได้โดย ไม่ต้องเพิ่มเงิน เฉพาะกล่องรับสัญญาณในท้องตลาดก็มีราคามากกว่า 1,000-1,990 บาทขึ้นไปทั้งนั้น ไหนจะต้องหาซื้อเสาอากาศพร้อม สายอากาศมาเพื่อให้รับสัญญาณได้ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายอีก 350-650 บาท ซึ่งถ้ารวมทั้งชุดก็จะตก 1,350-2,540 บาท ซึ่งนี่คืออุปสรรคสําคัญของการเข้าถึง Digital TV เพราะคนที่ดูช่องดิจิตอลทีวีผ่านดาวเทียมหรือเคเบิล 62 ล้านจอ เมื่อต้องเพิ่มเงินเพื่อแลกกล่องรับสัญญาณ หรือต้องจ่ายเพิ่มเพื่อซื้อเสาอากาศและสายอากาศ ก็จะรู้สึกไม่จําเป็นเพราะดูได้อยู่แล้วจึงไม่ใช้กล่องที่ได้รับแจก และสําหรับ คนที่ดูผ่านเสาก้างปลาหรือหนวดกุ้ง 38 ล้านจอ ซึ่งถ้าต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือต้องซื้อเสาและสายเพิ่มเติมก็มีโอกาสที่จะไม่ใช้กล่องอีกเช่นกัน เพราะรู้สึกเกิดภาระที่ต้องเพิ่มขึ้น และชินกับการดูผ่านระบบอนาล็อค
         ดังนั้น One Box Home จึงได้ร่วมกับพันธมิตร ซึ่งเป็นผู้นําในสาขาธุรกิจที่หลากหลาย ถือโอกาสที่จะมีส่วนร่วมส่งความสุขสู่คนไทยทุกครอบครัวด้วยการ เปิดโอกาสให้ทุกครอบครัวที่ได้รับคูปอง 690 บาทของ กสทช.ที่ส่งตรงหาทุกบ้านทั่วประเทศนํามาแลกกล่อง Digital TV One Box Home มูลค่า 1,190 บาท. โดยไม่ต้องเพิ่มเงินแม้แต่บาทเดียว และยังส่งความสุขชั้นที่ 2 ด้วยการมอบคูปองมูลค่า 500 บาทเเก่ลูกค้า ของพันธมิตรทุกรายเพื่อให้ได้โอกาสพิเศษก่อนใครในแบบ Piority Check in เพื่อแลกรับ เสาอากาศนอกอาคารและสายอากาศยาว 10 เมตร ฟรี...ซึ่งจะทําให้ได้รับแบบครบชุดสามารถชม Digital TV 48 ช่องรายการฟรีตลอดชีวิตแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆแม้แต่บาทเดียว
       โดยพันธมิตรทุกรายจะช่วยกันประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อทุกรูปแบบเพื่อให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไป ได้มีโอกาสพิเศษนี้และมีความสุขร่วมกันในโอกาสปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ อันเป็นของขวัญปีใหม่สําหรับทุกครอบครัวทั่วไทย         การส่งความสุขครั้งนี้เฉพาะส่วนลดที่ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ราคากล่อง1,190 หักลบด้วย คูปองมูลค่า 690 เท่ากับ ประหยัดเงินได้ถึง 500 บาท/กล่อง เราเตรียมไว้ 10,000,000 ชุด คิดเป็นเงินที่ทุกครอบครัวจะไม่ต้องจ่ายเพิ่มมากถึง5,000 ล้านบาท และคูปองรับฟรีเสาอากาศและสายอากาศยาว 10เมตร มูลค่า 500 บาท เราเตรียมไว้ 10,000,000 ชุด คิดเป็นเงินที่ทุกครอบครัวได้รับฟรี 5,000 ล้านบาท ซึ่งถ้ารวมทั้ง 2รายการเท่ากับ การส่งความสุขครั้งนี้มีมูลค่า 10,000 ล้านบาท โดยสามารถทยอยแลกรับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่ 20 ตุลาคมนี้จนกว่าของจะหมด โดยคาดว่าจะสามารถเตรียมของไว้รองรับความต้องการจากทุกครอบครัวได้มากถึงเดือนละประมาณ 1 ล้านชุดและถ้ายังมีความต้องการจากครอบครัวทั่วประเทศ พันธมิตรทุกรายก็จะร่วมกันขยายทั้งจํานวนและระยะเวลาแลกรับไปจนครบทุกความต้องการของทุกครอบครัว เพื่อส่งความสุขอย่างทั่วถึงทั่งไทย
      การรับคูปองพิเศษและแลกรับสิทธิพิเศษจากพันธมิตรครั้งนี้สามารถ เข้าไปอ่านและติดต่อสอบถามได้ทาง Facebook/Digital TV OneBoxHome หรือ Call Center โดย TV Direct
     และเพื่อร่วมส่งความสุขแบบถึงอกถึงใจสําหรับทุกท่านที่เข้าร่วมรายการนี้และเข้าไปกด Like Facebook/Digital TV OneBoxHome มีโอกาสรับฟรี TV 4K2K Ultra HD Digital TV One Box Home ขนาด 85 นิ้ว 65 นิ้ว 42 นิ้ว และกล่องวิเศษโดเรมอน รวม 11,111 รางวัล

logoline