svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"จอร์จ คลูนีย์" จัดพิธีแต่งงานหรูที่เวนิส คนดังร่วมงานเพียบ

29 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จอร์จ คลูนีย์นักแสดงชื่อดังที่ครองตัวโสดมานาน ล่าสุดเข้าพิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับคู่หมั้นสาว อามัล อลามัดดิน ที่เวนิส ประเทศอิตาลี

สำนักข่าวต่าวประเทศรายงานว่า เมื่อวันเสาร์ (27 ก.ย.) จอร์จ คลูนีย์ นักแสดงฮอลลีวูดรุ่นใหญ่วัย 53 ปี เข้าพิธีแต่งงานกับ อามัล อลามุดดิน ทนายความด้านสิทธิมนุษยชนวัย 36 ปีแล้ว ที่โรงแรม 'อามัน คาแนล แกรนด์ เวนิส' ในย่าน 'ปาลาซโซ ปาปาโดโปลี' ในเขตซานโปโล ของเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี
เรือของจอร์จ คลูนีย์ นำขบวนล่องไปตามแม่น้ำ แกรนด์ คาแนล คลูนีย์ เดินทางมาถึงสถานที่จัดงานด้วยเรือยนต์ โดยต้องหยุดเรือถึง 2 ครั้ง เพราะมีเรือลำอื่นแล่นขวาง เปิดโอกาสให้เหล่าปาปารัซซีและผู้ที่ยืนดูริมคลอง 'แกรนด์ คาแนล' มีโอกาสถ่ายรูปดารารุ่นใหญ่รายนี้ ท่ามกลางเสียงตะโกนแสดงความยินดีของชาวเวนิส ขณะที่คลูนีย์โบกมือตอบและกล่าวอวยพรเป็นภาษาอิตาลี
แขกที่มาร่วมงานประกอบด้วยดาราและคนดังมากมาย เช่น แมตต์ เดมอน นักแสดงชื่อดัง, แอนนา วินทัวร์ บก.นิตยสาร 'โวก', ซินดี ครอว์ฟอร์ด นางแบบชื่อดัง และโบโน นักร้องนำวง 'ยู2'
ช่างภาพมากมายถ่ายรูปเหล่าดาราคนดังที่มาร่วมพิธีแต่งงานของจอร์จ คลูนีย์ ทั้งนี้ ครูนีย์หย่าขาดกับ ทาเลีย บัลแซม อดีตภรรยาในปี 1993 และประกาศว่าจะไม่แต่งงานอีก จนกระทั่งพบรักกับน.ส.อลามุดดิน ทนายความชาวอังกฤษเชื้อสายเลบานอน ผู้เคยเป็นทนายความให้กับ จูเลียน อัสซานจ์ ผู้ก่อตั่งเว็บไซต์จอมแฉ 'วิกิลีกส์' และนางยูลิยา ทีโมเชนโก อดีตนายกรัฐฒนตรียูเครน โดยคลูนีย์ประกาศหมั้นกับแฟนสาวเมื่อเดือนเม.ย.

logoline