svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014 รอบชุดประจำชาติ

29 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บรรดาสาวงามกว่า80ชีวิตจากเวทีมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โชว์ชุดประจำชาติ เพื่อเป็นหนึ่งใน20คนสุดท้าย ที่จะผ่านเข้ารอบชุดประจำชาติยอดเยี่ยม

หลังจากเก็บตัวทำกิจกรรมที่ จ.สุโขทัย กรุงเทพมหานครและสามพราน ริเวอร์ไซด์ นครปฐม มาตลอด2สัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อคืน (28กย.)สาวงามจากทั่วโลก85ชีวิต ได้แต่งกายชุดประจำชาติ ซึ่งแต่ละชุดอลังการ สวยงามและสร้างสรรค์ ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแต่ละประเทศได้เป็นอย่างดี ผ่านเครื่องแต่งกายเดินโชว์ต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ก่อนการตัดสินและคัดเลือกสาวงามจากนานาประเทศ ให้เหลือเพียง 20คนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบไฟนอล รางวัลพิเศษ Best National Costume หรือชุดประจำชาติยอดเยี่ยมค่ะ
โดยสาวงามที่ผ่านรอบรางวัลพิเศษ Best National Costume 20 คนสุดท้าย ได้แก่ ชิลี / คูราเซา / เอกวาดอร์ / เฮติ / ฮังการี / อินเดีย / อินโดนีเซีย / ญี่ปุ่น / คาซัคสถาน / เกาหลี / มาเลเซีย / เม็กซิโก / มองโกเลีย / เมียนมาร์ / นิการากัว / เปรู / ฟิลิปปินส์ / ประเทศไทย / แทนซาเนีย และเวียดนาม
ด้านณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ก็บอกว่าการตัดสินรอบนี้ เน้นความโดดเด่น การนำเสนอของนางงามและเอกลักษณ์ของชุดแต่ละชาติ รับรองผลการตัดสินบริสุทธิ์ ยุติธรรมค่ะ
สำหรับการประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014 รอบไฟนอล จะมีขึ้นในคืนวันที่7ตุลาคม เวลา 19.30น. ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก โดยแฟนนางงามที่สนใจสามารถจองบัตรและดูรายละเอียดได้ที่ www.missgrandinternational.com หรือ Facebook.com/missgrandinternational 

logoline