svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สโต๊ค พร้อมเต็มที่ เปิดบ้านดวล "นิวคาสเซิล"

29 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ กลางดึกวันจันทร์ที่ 29 กันยายน "ช่างปั้นหม้อ" สโตค ซิตี ที่มี 5 แต้มจาก 5 นัด อยู่อันดับ 17 จะเปิดสนามบริทานเนีย รับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เวลา 02.00 น.

โดยเกมนี้ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมสโตค ซิตี ค่อนข้างสบายใจกับการจัดทีม เมื่อมีปัญหาเพียงแค่ เจฟ คาเมรอน กับ ปีเตอร์ โอเดมวิงกี ที่เจ็บยาวเพียง 2 คน ส่วน โจนาธาน วอลเตอร์ส กองกลางที่มีอาการเจ็บน่อง ยังถือว่ามีโอกาสผ่านการทดสอบความฟิตลงสนามได้แนวรับยังเป็น ไรอัน ชอว์ครอสส์ กัปตันทีม ที่เป็นเซ็นเตอร์แบ็กร่วมกับ มาร์ค วิลสัน ขณะที่แดนกลางจะมี ชาร์ลี อดัม กับ สเตฟาน เอ็นซองซี คุมพื้นที่ ขณะที่แนวรุกคาดว่า ฮิวจ์ส จะส่ง 3 กองหน้าลงสนามพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็น บิแรม ดิยุฟ, วิคเตอร์ โมเซส และ ปีเตอร์ เคราช์
ขณะที่ทาง นิวคาสเซิล ทีมอันดับ 19 หรือรองสุดท้าย ที่มีอยู่ 3 แต้ม และยังไม่ชนะใครเลยใน 5 เกมแรก ก่อนลงสนามนัดนี้มีข่าวว่า ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีม พร้อมจะปลด อลัน พาร์ดิว ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ทันทีหากแพ้นัดนี้ แต่ พาร์ดิว มีข่าวดีที่ ทิม ครูล, โยอัน กุฟฟราน และ ปาปิส เดมบา ซิสเซ 3 ผู้เล่นที่ป่วยไม่ได้เล่นเกมลีกคัพ เมื่อกลางสัปดาห์ จะฟิตกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งแต่ปัญหาของทีมยังเหลือที่การติดโทษห้ามแข่งของ เมห์ดี อเบอิด กองกลางตัวหลัก อีกทั้งยังไม่มี ดาวิเด ซานตอน, เซียม เดอ ยอง และ โรลันโด แอรอนส์ ที่ยังเจ็บอยู่ทั้งหมด

logoline