svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คนในวงการ ร่วมอวยพรวันเกิด ครบ 84 ปี "ไพรัช สังวริบุตร"

28 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกหลานและคนในวงการจำนวนมาก เข้ากราบอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ ไพรัช สังวริบุตร ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ครบ 84ปี ยืนยันไม่ทิ้งวงการง่ายๆ

ทุกวันที่ 27 ก.ย.คือวันคล้ายวันเกิดของ พ่อหรั่ง ไพรัช สังวริบุตร ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง แม่ทัพใหญ่ของค่ายสามเศียร , ดาราวีดีโอ , ดีด้าฯ , จ๊ะทิงจา ผู้บุกเบิกและอนุรักษ์การผลิตละครพื้นบ้าน ได้จัดงานทำบุญใหญ่พร้อมฉลองวันคล้ายวันเกิดก้าวสู่ปีที่  84 ที่โรงถ่ายลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี มีบรรดานักแสดงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ของค่าย 7 สี 

พร้อมใจกันมากราบอวยพรวันเกิดมากมาย อย่างไชยา มิตรชัย,มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เมเปิ้ลพัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์, อ้วนรังสิต ศิรนานนท์ และครอบครัว กวางกมลชนกและน็อตนุติ เขมะโยธิน 

ขณะที่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7  ได้ส่งตัวแทนมามอบของขวัญ พร้อมเค้กวันเกิดให้กับพ่อหรั่งไพรัช และปิดท้ายด้วยลูกหลานทีมงานบริษัทสามเศียร จำกัด, ดีด้า วิดีไอโปรดักชั่น และดาราวิดีโอฯ ได้ร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิด โดย"พ่อหรั่ง"เผยว่า มีชีวิตอยู่84ปี มีลูกหลานคนมากมายมาอวยพร ทำให้มีกำลังใจต่อไป ยืนยันไม่ลาวงการไปง่ายๆ อยากอยู่ในครอบครัวบันเทิงต่อไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่

logoline