svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"หงส์แดง" ลุ้นสเตอร์ริดจ์ ลงยิง "ทอฟฟีสีน้ำเงิน"

27 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันเสาร์ที่ 27 กันยายน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มี 6 แต้มจะเปิดสนามแอนฟิลด์ ทำศึกเมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บีแมทช์ กับ "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เวลา 18.45 น.

โดยเกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่กลับลงสนามเป็นตัวจริงกันหลายคน หลังจากที่มีการใช้ตัวสำรองบ้างเมื่อกลางสัปดาห์แนวรุก ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาไปก่อนหน้านี้ใกล้จะกลับมาลงสนามได้แล้ว และ ร็อดเจอร์ส กุนซือวัย 41 ปี ยังหวังว่าจะผ่านการทดสอบความฟิต แต่ยังมี มาริโอ บาโลเตลลี ที่พักเมื่อกลางสัปดาห์ พร้อมกลับมาเป็นหัวหอกตัวจริง นอกจากนี้ยังต้องลุ้นทดสอบความฟิตของ ฟิลิปเป คูตินโญ ที่เจ็บโคนขาหนีบขณะที่แดนกลางจะมี สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม กลับมา แต่ก็ต้องลุ้นความฟิตของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อีกคน ส่วน โจ อัลเลน กับ เอมเร ชาน ยังเจ็บเล่นไม่ได้แน่นอนแนวรับมีโอกาสจะได้ เกลน จอห์นสัน ฟิตกลับมา แต่เชื่อว่า ร็อดเจอร์ส กุนซือไอริช จะให้ ฆาบี มานกีโญ เล่นไปก่อน และคู่เซ็นเตอร์แบ็กจะมีการเปลี่ยนแปลงด้วยการให้ มาร์ติน สเคอร์เทล กลับมายืนคู่กับ เดยัน ลอฟเรน
ขณะที่เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือ โรแบร์โต มาร์ติเนซ ที่มี 5 แต้ม ใช้ตัวสำรองหลายคนในเกมลีกคัพ และเกมนี้ผู้เล่นตัวจริงจะกลับมาครบครัน แนวรับ ฟิล จากิลกา จะกลับมาคู่กับ ซิลแวง ดิสแตง เช่นเดียวกับแดนกลางที่ แกเรธ แบร์รี จะคุมพื้นที่ร่วมกับ เจมส์ แม็คคาร์ธี ขณะที่แนวรุกมีโอกาสที่ โลเมลู ลูคาคู จะเล่นหัวหอกคู่กับ ซามูเอล เอโต โดยผู้เล่นที่ยังเจ็บในทีมขณะนี้เหลือเพียงแค่ 2 รายคือ สตีเฟน พีนาร์ กับ รอสส์ บาร์คลีย์

logoline