svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ฟาน กัล อัดลูกทีมแพ้ เพราะต่างคนต่างเล่น

22 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ส่ง ราดาเมล ฟัลเกา, อังเคล ดิ มาเรีย และ ดาลีย์ บลินด์ สามผู้เล่นระดับโลกที่เข้ามาใหม่ ลงพร้อมหน้ากันเป็นครั้งแรก แต่กลับออกไปพ่าย "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี 3-5 ถึงสนามคิง พาวเวอร์ ทั้งที่เป็นฝ่ายนำห่างถึง 3-1 แต่กลับโดนยิง 4 ประตูรวด ภายใน 21 นาที ว่า

"ไม่สามารถพูดว่า กองหลังเป็นจุดอ่อน เนื่องจากฟุตบอลเล่นเป็นทีม เพราะในขณะที่ เลสเตอร์ แสดงให้เห็นถึงทีมเวิร์ก แต่แมนฯ ยูไนเต็ด กลับต่างคนต่างเล่น นอกจากนั้นหากทีมต้องเล่นเกมรับ ทั้งทีมต้องรับผิดชอบร่วมกัน ไม่ใช่แค่ผู้เล่นกองหลัง หรือใครคนใดคนหนึ่ง และผลเสียจากการที่ต่างคนต่างเล่น ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งครองเกมเอาไว้ได้ทั้งหมดแล้ว กลับทิ้งเกมของตัวเองไป แล้วยื่นโอกาสให้คู่ต่อสู้ที่เล่นเป็นทีมได้ดีกว่า เล่นงานตัวเอง"

ฟาน กัล อัดลูกทีมแพ้ เพราะต่างคนต่างเล่น


สำหรับเกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี นาที 13, อังเคล ดิ มาเรีย นาที 16 และ อันเดร์ เอร์เรรา นาที 57 แต่ต้องสังเวยหนึ่งใบแดง เมื่อ ไทเลอร์ แบล็กเก็ตต์ โดนไล่ออกนาที 82 ส่วน เลสเตอร์ ได้ประตูจาก เลโอนาร์โด โอยัว คนเดียว 2 ประตู นาที 17 กับลูกโทษนาที 83, ลูกโทษของ เดวิด นูเจนท์ นาที 62, เอสเตบัน กัมบิอัสโซ นาที 64 และ เจมี วาร์ดี นาที 79ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้เป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาล แข่ง 5 นัด เพิ่งชนะเกมเดียว มี 5 แต้ม อยู่อันดับ 12 ส่วน เลสเตอร์ แข่ง 5 นัด มี 8 แต้ม อยู่อันดับ 7พรีเมียร์ลีก อังกฤษแมนฯ ซิตี แชมป์เก่า1-1เชลซีเอฟเวอร์ตัน2-3คริสตัล พาเลซทอตแนม ฮอตสเปอร์0-1เวสต์บรอมวิช อัลเบียนเลสเตอร์ ซิตี5-3แมนฯ ยูไนเต็ด

logoline