svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ขนส่งชลบุรีจัดประมูล หมายเลขทะเบียนสวย

20 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขนส่งชลบุรีจัดประมูลหมายเลขทะเบียนสวย หมวด ขจ ความหมาย ขุมทรัพย์มั่งมี เจริญดีโชคลาภ คาดว่าจะมีรายได้ในการประมูล 30 ล้านบาท เพื่อเข้ากองทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากรถ


เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่โรงแรมเดอะไทด์ รีสอร์ท บางแสน อ.เมืองชลบุรี นายชัตรชัย ทองมี ขนส่งจังหวัดชลบุรี กล่าวเปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถของขนส่งจังหวัดชลบุรี ซึ่งมีทั้งหมด 301 หมายเลขให้กับผู้สนใจที่ต้องการเป็นเจ้าของ โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมการประมูลมากมาย โดยนายวัฒนา พัทธชนม์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก เป็นผู้เปิดการประมูล สำหรับหมายเลขทะเบียนที่ประมูลในครั้งนี้ หมวด ขจ ความหมาย "ขุมทรัพย์มั่งมี เจริญดีโชคลาภ" และหมายเลขที่คาดว่าจะมีราคาสูงที่สุดคือ ขจ 9999 และคาดว่ารายได้ในการประมูลไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท โดยจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน นอกจากนี้ยังได้มอบเงินสด และวิลแชร์ให้กับผู้ประสบอุบัติเหตุจนร่างกายพิกายไม่สามารถเดินได้อีกด้วย
ส่วนเงินรายได้ในการประมูลเลขทะเบียนสวยที่ผ่านมา ได้มอบเงิน 10 ล้านบาทให้กับจังหวัดชลบุรี เพื่อนำไปติดตั้งกล้องวงจรปิด ที่อำเภอศรีราชา เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุและแก้ไขปัญหาการจราจรอีกทางหนึ่งด้วย

logoline