svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บ.โหลทองฯ" ฉีดแข้งไทย 50ล. เพื่อทอง อชก.

08 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (8 ก.ย.2557) ที่ ร.ร.เอสซี ปาร์ค มีการแถลงข่าวความพร้อมของทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 "อินชอนเกมส์" ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 ก.ย. - 4 ต.ค. พร้อมเปิดตัวผู้ร่วมสนับสนุนเงินอัดฉีดคือ บริษัท โหลทอง โฮลดิ้ง จำกัด โดยอัดฉีดแข้งไทยหากสามารถผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายสำเร็จ จะได้รับเบื้องต้น 5 ล้านบาท และหากคว้าแชมป์จะได้เพิ่มอีก 50 ล้านบาท ส่วนรองแชมป์ได้เพิ่ม 10 ล้านบาท


"เสี่ยป๊อก" วิลักษณ์ โหลทอง กล่าวว่า "บริษัทฯ มีเจตนารมณ์ที่จะร่วมพัฒนาวงการกีฬาไทย โดยเฉพาะกีฬามหาชนอย่างฟุตบอล เพราะในอดีตเคยเข้าชิงเหรียญทองแดงรายการนี้มาแล้วแต่ก็พลาดไป ดังนั้นการเข้ามาสนับสนุนครั้งนี้เพื่อหวังเป็นหนึ่งกำลังใจ
สำหรับ บริษัท โหลทอง โฮลดิ้ง จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2554 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและบันเทิง ในกิจกรรมกีฬาต่างๆ และได้เริ่มโครงการด้านกีฬาบางส่วนไปแล้วที่เมืองทองซิตี้ บนพื้นที่ 100 ไร่ ใกล้กับเอสซีจี สเตเดียม ซึ่งขณะนี้ได้ทำสนามซ้อมมาตรฐาน 4 สนาม สนามเล็ก 1 สนาม และเปิดให้เช่า รวมทั้งเป็นสนามฝึกซ้อมให้กับทีมชาติชุดต่างๆ และทีมจากต่างประเทศที่เดินทางมาเยือน 
สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้ ช่วงดึกวันที่ 10 ก.ย.นี้ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 658 ออกจากสนามบินสุวรรณภุมิ เวลา 23.10 น. ก่อนมีโปรแกรมลงสนามในรอบแรก กลุ่ม อี ประกอบไปด้วย นัดแรก วันที่ 15 กันยายน พบ มัลดีฟส์ ที่สนามโกยัง, นัดสอง วันที่ 18 กันยายน พบ ติมอร์ เลสเต ที่สนามอินชอน และนัดสุดท้าย วันที่ 22 กันยายน พบ อินโดนีเซีย ที่สนามอินชอน โดยทั้ง 3 นัด เตะเวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทยทั้งหมด

logoline