svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

หงส์ดึง "บัลเดส" เฝ้าเสา รอหายเจ็บย้ายฟรี

04 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูชาวสเปน เตรียมย้ายมาลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัว สื่อเผยทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูชาวสเปน เตรียมได้ย้ายมายืนเฝ้าเสาให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไม่มีค่าตัว หลัง เดลี เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมดึงตัวนายทวารวัย 32 ปีรายนี้เข้ามาเสริมทัพ เพราะทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกันได้สำเร็จ แม้จะผ่านพ้นช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกไปแล้ว ทว่า บัลเดส ได้แปรสภาพกลายเป็นนักเตะไร้ต้นสังกัดมาได้สักพักใหญ่ นับตั้งแต่หมดสัญญาค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ตั้งแต่ช่วงหลังจบฤดูกาลก่อน จึงสามารถมองหาทีมใหม่และย้ายไปเป็นโชว์ฝีมือในถิ่นแอนฟิลด์แบบ "ฟรีเอเยนต์" ได้ทุกเมื่อ หากหายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และเรียกความฟิตให้กลับมาลงสนามได้อีกครั้งหนึ่งในช่วงปลายปีนี้  
ก่อนหน้านี้ บัลเดส ได้ตัดสินใจโบกมืออำลา "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อช่วงจบซีซั่นที่แล้ว หลังปักหลักค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู มานานถึง 12 ปีเต็ม เพื่อย้ายไปยืนเฝ้าเสาให้ โมนาโก ทีมดังแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส แบบไม่มีค่าตัว เพราะได้มีการเซ็นสัญญากันแบบล่วงหน้าไปแล้ว แต่นายด่านชาวเมืองกระทิงดุรายนี้กลับโชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าอย่างรุนแรง จึงทำให้ โมนาโก ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ บัลเดส ที่ยังต้องพักรักษาตัวจนถึงทุกวันนี้
คาดว่า บัลเดส จะได้ย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" ในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่จะหายจากอาการบาดเจ็บพอดี และจะกลายเป็นผู้เล่นหน้าใหม่คนที่ 10 ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงฤดูกาลนี้ต่อจาก เอมเร ชาน, ลาซาร์ มาร์โควิช, อัลแบร์โต โมเรโน, ฮาเบียร์ มานควิโญ, ดิวอค โอริกี, มาริโอ บาโลเตลลี รวมถึง 3 นักเตะที่ย้ายมาจาก "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน ได้แก่ อดัม ลัลลานา, ริกกี แลมเบิร์ต และ เดยัน ลอฟเรน

logoline