svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ช็อค! อุบัติเหตุคร่าชีวิต "อึนบี" Ladies' Code สมาชิกอีก 2 คนบาดเจ็บสาหัส

03 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่อเกาหลีรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์กับรถแวนที่สาวๆ วง Ladies' Code โดยสารมาด้วยกันจนทำให้สาว อึนบี เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ส่วนสมาชิกอีก 2 คนของวงต้องเข้ารับการผ่าตัด และอาการยังน่าเป็นห่วง

Polaris Entertainment ต้นสังกัดของ Ladies' Code ได้แถลงเปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับอุบัติเหตุอันน่าเศร้าที่เกิดขึ้นกับสาวๆ ในช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 1:30 น. ของวันที่ 3 ก.ย. ที่รถยนต์ซึ่งพวกเธอโดยสารมาได้เกิดเสียหลักจากถนนที่เปียกไปด้วยน้ำฝน จนพุ่งชนเข้ากับรั้วกั้นถนน ระหว่างที่พวกเธอกำลังเดินทางอยู่บนทางด่วนสายยงดง เพื่อเดินทางมุ่งหน้าสู่อินชอน ถึงขั้นทำให้มีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ 2 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นสมาชิกของ Ladies' Code ด้วย
โดยหลังเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายคน และทั้งหมดได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล St. Vincent Hospital ของ Catholic University ใน ซูวอน ทันที
อย่างไรก็ตามสาว อึนบี วัย 21 ปี ได้เสียชีวิตลงในที่เกิดเหตุไปก่อนหน้านั้นแล้ว ส่วน ส่วน ไรซ หรือ ควอนริเซ และ โซจอง หรือ อีโซจอง ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสก็ถูกนำตัวเข้ารับการผ่าตัดด่วน และจะถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลในกรุงโซลต่อไปLadies' Code เป็นกลุ่มศิลปินสาวที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน ที่เพิ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งในอุบัติเหตุอันน่าเศร้าที่เกิดกับพวกเธอครั้งนี้ยังทำให้ผู้ขับรถเสียชีวิตทันทีในเหตุการณ์ด้วย ส่วนผู้จัดการ, สไตลิสต์ และสมาชิกที่เหลือของ Ladies' Code ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

logoline