svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

มหกรรมดนตรี "เชียงคาน ไม่คานแน่"

02 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ข่าวดีสำหรับใครที่ปีใหม่นี้ใครยังหาที่เคาท์ดาวน์ไม่ได้ เพราะธันวาคมนี้จะมีมหกรรมดนตรีที่รับรองว่า มาเชียงคานปีนี้ ไม่คานแน่

ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่เค้าท์ดาวน์เข้าสู่ปี 2015กับมหกรรมดนตรี "เชียงคาน ไม่คานแน่" มหกรรมดนตรี ครั้งแรกในรอบ 100 ปีอำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย ในบรรยากาศแบบหนาวๆ สัมผัสอารยธรรมอันงดงาม อย่างการตักบาตรข้าวเหนียว พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับโซนต่างๆที่จัดไว้เพื่อเอาใจผู้ร่วมงานในครั้งนี้ อย่างโซนอาหาร ,โซนถนนคนเดิน,โซนเต้นท์นอน,และที่น่าสนใจคือ โซนหมอดู ที่จะมีการตกแต่งจำลองกระโจมอินเดียแดงสำหรับปรึกษาเรื่องหัวใจ โดยงานนี้ไม่ได้มีดีเพียงเท่านี้แต่ยังมีกองทัพศิลปินจากทั่ววงการเพลง อาทิ เก่ง เดอะวอยซ์ // ลุลา // Deep O Sea // สิงโต นำโชค // พาราด็อกซ์ // เจ็ทเซ็ตเตอร์ และเหล่ากองทัพศิลปินมาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย
นอกจากนี้จะมีการแยกสีของสายรัดข้อมือ โดยแบ่งตามสถานะของหัวใจ เพื่อเปิดโอกาสให้คนไม่มีคู่ได้มองหาคนรู้ใจและร่วมนับถอยหลังเข้าปีใหม่แบบหวานๆ ในมหกรรมดนตรี "เชียงคาน ไม่คานแน่" 31 ธันวาคมนี้ที่  อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย และสามารถหาซื้อบัตรได้ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา ในราคา 1,200บาท ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายนนี้หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.chiangkhancountdown.com 

logoline