svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พี่ชายข่มขืนน้องสาววัย 12 ปี อ้างประชดพ่อ ที่ชอบด่าว่าชั่ว

29 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พี่ชายเดนคุก ข่มขืนกระทำชำเราน้องสาวแท้ๆ วัย 12 ปี ล่าสุดบุกไปโรงเรียนใช้มีดจี้ลากน้องขึ้นรถจักรยานยนต์ไปข่มขืนที่กระท่อมในป่าสวนยาง ก่อนปล่อยตัวกลับ อ้างทำประชดพ่อที่ชอบดุด่าว่าเป็นลูกชั่ว

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 29 สิงหาคม พ.ต.ท.อรรถศาสตร์  พิลาเคน สว.สส. สภ.กุดจับ จ.อุดรธานี พร้อมด้วยชุดสืบสวน ได้ทำการจับกุมตัวหนุ่มวัย 25 ปี ชาว ต.เชียงเพ็ง อ.กุดจับ พร้อมของกลางมีดปลายแหลม ยาว 1 ฟุต 1 เล่ม โดยแจ้งข้อหากระทำชำเรา ด.ญ.อายุไม่เกิน13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยา โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมได้ที่กระท่อมป่าสวนยาง ข้างวัดป่าโคกขาน บ้านทุ่งขวาง ต.เชียงเพ็ง อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ควบคุมตัวไปทำการสอบสวน
สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 28 ส.ค.ที่่ผ่านมา พ.ต.ท.วิฑูรย์ ศรีชาย พนักงานสอบสวน สภ.กุดจับ ได้รับแจ้งจากทาง โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.เชียงเพ็ง ว่ามีเด็กนักเรียนหญิง ถูกคนร้ายจับตัวไป จึงออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อรรถศาสตร์ พิลาเคน สว.สส.พบครูประจำชั้น ป.6 โรงเรียนดังกล่าว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้สั่งให้นักเรียนทำแบบฝึกหัด ก่อนจะเดินลงไปชั้นล่าง และเห็น คนร้ายพี่ชายของแท้ๆ ของเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.6 ที่ตนเป็นครูประจำชั้น ขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาในโรงเรียน
ครูประจำชั้นของเด็กนักเรียนหญิงให้การอีกว่า คนร้ายได้ถือมีดปลายแหลมเดินขึ้นไปที่ห้องชั้น ป.6  แล้วเรียกน้องสาว ออกมาจากห้อง และบอกว่าตำรวจจะมาจับตนเอง ให้กลับบ้านไปหาพ่อแม่ด้วยกัน  ก่อนที่จะดึงแขนลงมาจากห้อง และบังคับให้ขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ขี่ออกไป ซึ่งไม่มีใครกล้าไปขัดขวาง เพราะกลัวได้รับอันตราย แต่ด้วยความเป็นห่วงลูกศิษย์จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ เพราะทราบว่าผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุก และน้องสาวมักจะขาดเรียนบ่อยๆ เมื่อสอบถามก็ได้รับคำตอบว่าถูก พี่ชายข่มขู่ไม่ให้มาโรงเรียน
ต่อมาตำรวจพบว่าผู้ต้องหาม่ได้พาน้องสาว กลับบ้านตามที่บอก ตำรวจจึงได้วิทยุแจ้งไปตามโรงพักต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เส้นทางหลบหนี และระดมกำลังติดตาม แต่ก็ไร้วี่แวว จนเวลาผ่านไป 2 ชั่งโมง เด็กหญิงเหยื่อของพี่ชายได้เดินกลับมาบ้าน ตำรวจและพ่อแม่จึงได้สอบถามเด็กหญิง จึงเล่าทั้งน้ำตาว่า ถูกพี่ชายเอาตัวไปข่มขืนที่กระท่อมใสนป่าสวนยาง ตำรวจจึงนำตัวพ่อแม่และเด็กหญิงมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืน และออกติดตามจับกุมตัวพี่ชายเหยื่อ จนสามารถจับกุมได้ที่กระท่อมในป่าสวนยาง ที่เกิดเหตุ ควบคุมตัวมาทำการสอบสวน
จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การสารภาพว่าได้ลงมือข่มขืนน้องสาวจริง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 แล้ว ทั้งนี้ตนเพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ออกมาจากคุก เมื่อไปขอคืนดีแฟนสาวที่ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี แต่แฟนสาวบอกว่ามีแฟนใหม่แล้ว แถมยังไล่ตะเพิดตนกลับ เมื่อกลับมาถึงบ้านยังมาถูกพ่อดุด่า ว่าเป็นลูกไม่ดี สร้างความเดือดร้อนไปก่อเหตุลักทรัพย์ชาวบ้าน เป็นลูกชั่ว ไม่หางานทำ ทำให้เกิดความน้อยใจและเก็บความแค้นเอาไว้ 
หลังจากพ่อแม่ออกไปขายของที่ตลาด เห็นน้องสาวอยู่บ้านคนเดียว จึงได้ลงมือข่มขืนเพื่อประชดพ่อที่ต่อว่าว่าตนเองเป็นคนชั่ว  แล้วขู่น้องว่าห้ามเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้พ่อแม่ ฟัง ไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย จากนั้นจะไปดักรอน้องสาวระหว่างเดินไปโรงเรียน เพื่อพาไปข่มขืน ที่กระท่อมป่าสวนยาง รวม 6 ครั้ง จนวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุ พ่อก็ได้ดุด่าตนอีก ด้วยความโกรธจึงพกมีดไปที่โรงเรียน หลอกน้องสาวว่าตำรวจจะมาจับตนเองให้ไปช่วยพูด ก่อนที่จะพาไปข่มขืน แล้วปล่อยตัวน้องกลับมาบ้าน จนเรื่องมาแดง ถูกตำรวจ จับกุมได้ดังกล่าว
พ.ต.ท.วิฑูรย์  ศรีชาย เปิดเผยว่าผู้ต้องหาเคยถูกจับกุม ในคดีลักทรัพย์ ตั้งแต่เป็นเยาวชน ถูกคุมขังอยู่ในสถานพินิจและเยาวชน จ.อุดรธานี  ถึง 4 ครั้ง ล่าสุดไปก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ถูกตำรวจ สภ.เพ็ญ จ.อุดรธานี  จับกุม และติดคุก 1 ปี 6 เดือน พึ่งพ้น โทษออกมา เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แล้วก็มาก่อเหตุข่มขืนน้องสาวของตนเอง ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี ตามกฎหมาย ต่อไป.....

logoline