svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

อาร์เซนอล ไร้ ชิรูด์-แรมซีย์ ต้อนรับเบซิคตัส

27 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ นัด 2 กลางดึกวันพุธที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ปืนใหญ่ อาร์เซนอล จะได้เล่นในถิ่นเอมิเรตส์ ย่านลอนดอนเหนือ ของตัวเอง รอรับการมาเยือนของ เบซิคตัส ทีมเยือนจากอิสตันบุล โดยนัดแรกเสมอกัน 0-0

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ นัด 2 กลางดึกวันพุธที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จะได้เล่นในถิ่นเอมิเรตส์ ย่านลอนดอนเหนือ ของตัวเอง รอรับการมาเยือนของ เบซิคตัส ทีมเยือนจากอิสตันบุล โดยนัดแรกเสมอกัน 0-0
โดยเกมนี้ อาร์เซนอล จะไม่มีผู้เล่นสำคัญถึง 2 คนได้แก่ อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ตัวกลาง โดนโทษห้ามแข่งจากใบเหลือง-แดง ในเกมแรก และ โอริวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก่ง เนื่องจาก ชิรูด์ กองหน้า "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส เจ็บข้อเท้าในเกมช่วยอาร์เซนอล ไล่ตีเสมอ "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 2-2 ที่สนามกูดิสัน ปาร์ค ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุด มีความเป็นไปได้ว่า ชิรูด์ วัย 27 ปี อาจต้องพักยาวจนถึงหลังเทศกาลคริสต์มาส หรือขึ้นปีใหม่ไปแล้ว
ส่งผลให้ อาร์แซน เวนเกอร์ จะมีตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้าธรรมชาติเพียง 2 คน ในชุดใหญ่ คือ ยายา ซาโนโก และ โจแอล แคมป์เบลล์ หรือจะดัน ลูคัส โพโดลสกี จากที่ปกติจะยืนอยู่ริมเส้นฝั่งซ้าย เข้ามาเป็นกองหน้าตัวจบสกอร์แทนที่
ด้าน เบซิคตัส ที่เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน และลงซ้อมในสนามเอมิเรตส์ ไปแล้ว ถือว่ามีความพร้อมอย่างยิ่ง เนื่องจาก สลาเวน บิลิช โค้ชวัย 45 ปี ในสมัยเป็นนักฟุตบอล เคยเล่นเซนเตอร์แบ็ก ในฟุตบอลอังกฤษ ถึง 4 ปี ให้กับเอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกทั้งในสมัยเป็นโค้ชทีมชาติโครเอเชีย ก็เคยเขี่ย อังกฤษ ตกรอบคัดเลือก "ยูโร 2008" มาแล้ว นอกจากนั้นยังมี เดมบา บา กองหน้าทีมชาติเซเนกัล ที่เพิ่งย้ายไปจาก เชลซี ย่านลอนดอนตะวันตก และมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก ถึง 3 ทีม ได้แก่ เชลซี, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม
ส่วนโปรแกรมคู่อื่นๆ เตะเวลา 1.45 น. พร้อมกันทั้งหมด มัลโม (สวีเดน) พบ ซัลบวร์ก (ออสเตรีย), ลูโดโกเรตส์ (บัลแกเรีย) พบ สเตอัว บูคาเรสต์ (โรมาเนีย), ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (เยอรมัน) พบ เอฟซี โคเปเฮเก้น (เดนมาร์ค) และแอธเธลิติก บิลเบา (สเปน) พบ นาโปลี (อิตาลี)

logoline