svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จ่อหมายจับชาย 5 ราย ล่วงละเมิดเด็กวัย 12 ปี นาน 4 ปี

27 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงที่ถูกคนใกล้ชิด ล่วงละเมิดทางเพศนานถึง 4 ปี จนตั้งครรภ์ ต้องออกจากโรงเรียน ขณะที่อัยการกำชับตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานให้แน่ก่อนขอหมายจับชาย 5 ราย

นักสังคมสงเคราะห์ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ศูนย์อำนวยการคุ้มครองเด็ก และสถาบันครอบครัวจังหวัดอุตรดิตถ์ ร่วมกันตรวจสอบข้อเท็จจริงและให้ความช่วยเหลือ กรณีข่มขืนเด็กหญิงรายหนึ่งถูกคนใกล้ชิด ล่วงละเมิดทางเพศนานถึง 4 ปี ตั้งแต่อายุ 12 ปี จนตั้งครรภ์
เรื่องดังกล่าว ถูกเปิดเผยเนื่องจากยาย อายุ 69 ปี ชาวบ้าน ต.ร่วมจิต อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ ได้พาหลานสาวเข้าแจ้งความว่า ถูกคนใกล้ชิดล่วงละเมิดทางเพศ ตั้งแต่อายุ 12 ปี จนกระทั่งอายุ 16 ปี ขณะนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน จนต้องออกจากโรงเรียน เด็กสาววัย 16 ปี เล่าว่า หลังจากพ่อเสียชีวิต แม่จึงมีสามีใหม่ และได้เข้ามาพักอาศัยอยู่รวมกัน ต่อมา แม่เสียชีวิต พ่อเลี้ยงจึงย้ายออกไปมีภรรยาใหม่ แต่ยังแวะเวียนมาหา กระทั่งเธออายุได้ 12 ปี ได้ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศและขู่ไม่ให้บอกใคร
จากนั้นพ่อเลี้ยง ได้นำเรื่องไปเล่าให้ผู้ชายในหมู่บ้านเดียวกันอีก 4 ราย รับรู้ รวมทั้งน้องชายของแม่เลี้ยง ทำให้ชายทั้ง 5 คน ได้ล่วงละเมิดเธอ มาตลอดระยะเวลา 4 ปี กระทั่งล่าสุด เธอมีอาการปวดท้อง เมื่อไปตรวจ จึงรู้ว่าตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน
ด้านนายอนันต์ ทองแตง อัยการจังหวัดประจำ กล่าวถึงคดีนี้ว่า เพื่อความปลอดภัย ได้ให้ทั้งยายและหลานสาว เข้าไปอยู่ในการดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมให้ตำรวจสอบปากคำและพยานหลักฐานอย่างรัดกุม เพื่อออกหมายจับผู้กระทำผิดทั้งหมดมาลงโทษต่อไป

logoline