svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ 3 นักเลงอันธพาล รุมทำร้ายชาวบ้าน

26 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทยา 26 ส.ค.57 - รวบ 3 นักเลงอันธพาล ชอบทำตัวหาเรื่องทำร้ายชาวบ้าน หลังมีพลเมืองดีถ่ายคลิปขณะทำร้ายคนไว้ได้ พบประวัติแต่ละคนเข้าออกคุกประจำ เตรียมขยายผลก่อเหตุอื่นอีกหรือไม่

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 26 ส.ค. 57 ร.ต.อ.เนติธร รัตนสุชานันท์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  พร้อมกำลังร่วมกันจับกุมตัวแก๊งนักเลงจำนวน 3 คน ประกอบด้วย นายมารุต จันหอมกุล หรือรุตลาย หัวหน้าแก๊ง อายุ 42 ปี นายนุชา กลิ่นจำปา หรือนุ อายุ 24 ปี และนายวีระวัฒน์ แซ่ซิ้ม หรือเบียร์ อายุ 24 ปี  ซึ่งแต่ละคนนั้นมีลายสักเต็มตัวควบคุมตัวมาสอบสวนและทำประวัติอาชญากรที่ สภ.เมืองพัทยา หลังผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้ร่วมกันก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในย่านสถานบันเทิงพัทยาใต้ ซึ่งขณะที่แก๊งนักเลงทั้ง3คนก่อเหตุนั้นมีพลเมืองดีถ่ายคลิปเอาไว้ได้ พร้อมกับร้องเรียนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกจับกุมตัวแก๊งนักเลงทั้ง 3 คน ที่ก่อเหตุเนื่องจากพฤติกรรมทำตัวเป็นมาเฟีย นักเลงอันธพาลหาเรื่องและทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นประจำ  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามดูพฤติกรรมก่อนทำการจับกุมตัวแก๊งนักเลงทั้ง3คนได้ขณะพากันไปเที่ยวกับสาววัยรุ่นอยู่ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนทั้ง 3 คน ให้การอ้างว่า ไม่ได้ก่อเหตุทำร้ายใคร แต่เมื่อตำรวจนำภาพคลิปวีดีโอขณะทั้ง 3 คนก่อเหตุรมทำร้ายร่างกายผู้อื่นมาให้ดูยืนยันก็จมมุมยอมรับ เพราะหลักฐานมัดตัวชัดเจน นายมารุต หัวหน้าแก๊ง ให้การยอมรับว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจริง แต่เหตุผลที่ทำร้ายนั้นก็เพราะคู่กรณีจำทำร้ายตนก่อน พวกตนจึงรุมทำร้ายก่อนเพื่อไม่ให้คู่อริตั้งตัวได้ 
เบื้องต้นตำรวจได้ทำการถ่ายรูปลงบันทึกประวัติอาชญากรรมเอาไว้ โดยแจ้งอยู่ในกลุ่มนักเลงมาเฟียชอบทำร้ายร่างกายผู้อื่น และตรวจสอบประวัติทั้ง3คนก็พบว่าก่อคดีมาโชกโชนถูกจับในคดีลักทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย คดียาเสพติด หลายครั้ง เข้าออกคุกเป็นประจำ โดยเฉพาะ นายมารุต หรือฉายารุตลาย หัวหน้าแก๊งนั้นมีประวัติก่อคดีและถูกจับติดคุกมาอย่างโชกโชน  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวแก๊งนักเลงทั้ง 3 คน ไปฝากขังไว้ก่อนเพื่อตรวจสอบว่ามีผู้เสียหายรายได้เคยถูกแก๊งนักเลงกลุ่มนี้รุมทำร้ายและแจ้งความไว้บ้างหรือไม่เพื่อจะได้สั่งอายัดตัวนักเลงทั้ง3คนนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline