svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หนุ่มต่างชาติ" เดินเซริมชายหาดก่อนชักหมดสติน้ำลายฟูมปาก

26 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีนักท่องเที่ยวชายต่างชาติมีอาการคล้ายกับเมาสุราชั๊กหมดสติอยู่บริเวณริมชายหาดพัทยาเยื้องปากซอย7ชายหาด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา นำกำลังไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวชายตางชาติอายุประมาณ40ปีซึ่งเบื้องต้นนั้นไม่ทราบชื่อและสัญชาติแน่ชัดเนื่องจากไม่มีเอกสารประจำตัวนอนหมดสติและมีอาการชักจนเริ่มมีน้ำลายฟูมปากอยู่ที่เสื่อของสาวไทยพลเมืองดีที่นำมาปูนั่งพักผ่อนริมชายหาดซึ่งได้ช่วยเหลือให้ชายต่างชาตอรายนี้นอนพักเนื่องจาก
พบว่าชายต่างชาติรายนี้เดินเซมาขอนั่งพักก่อนเกิดอาการชัก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯได้ทำการตรวจเช็คร่างกายให้ชายต่างชาติรายนี้เพื่อประเมินอาการว่ามีอาการชักจากเมาสุราหรือเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบพร้อมกับพยยามเรียกให้ชายต่างชาติรายนี้ให้รู้สึกตัวแต่ชายต่างชาติรายนี้ก็ไม่มีสติที่จะพูดได้และเกิดอาการชักน้ำลายก็เริ่มฟูมปากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯจึงแจ้งให้ตำรวจทำการตรวจสอบทรัพย์สินภายในกระเป๋ากางเกงก็พบเพิยงเงินสดจำนวหนึ่งแต่ไม่พบเอกสารประจำตัวของชาย่ตางชาติรายนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถ่ายรูปลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานไว้ก่อน จากนั้นได้ให้เจ้าหนาที่หน่วยกู้ภัยฯรีบเคลื่อนย้ายร่างของชายต่างชาติรายนี้ไปทำการรักษาโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน 

logoline