svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บิ๊กอ๊อด" ร่วมไอซ์ บัคเก็ต ชาลเลนจ์

25 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ รับคำท้ากิจกรรมไอซ์บัคเกต ชาลเลนจ์ จากนายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทยฯ พร้อมได้บริจาคเงินให้กับกองทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และได้ท้า รมต.ท่องเที่ยวและกีฬาคนใหม่

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่สำนักงานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ บ้านอัมพวัน พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ รับคำท้ากิจกรรม "ไอซ์บัคเกต ชาลเลนจ์" จาก นายพิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทยฯ โดยมี นายพิมล และ "น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดสาวเจ้าของเหรียญทองยูธโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 2 เข้าร่วมเทน้ำเย็นใส่ประธานโอลิมปิกไทย พร้อมได้บริจาคเงินให้กับกองทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรค เอแอลเอส (โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง) ต่อไป
หลังจากนั้น พล.อ.ยุทธศักดิ์ ได้ท้าต่อไปยังผู้ที่จะมาทำหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาคนใหม่ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะเป็นใครเข้ามาทำหน้าที่ "รมต.กีฬา"  ซึ่งมีกระแสข่าวว่า เป็น พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) พร้อมกับควบตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี ก็ยังไม่มีความแน่ชัด อย่างไรก็ตาม โอลิมปิกไทย ได้ทำหนังสือเพื่อขอเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีคนใหม่เรียบร้อยแล้ว

logoline