svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สืบทองหล่อจับสาวใช้แสบ ลักทรัพย์นายจ้าง มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

24 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สน.ทองหล่อ - เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 23 สิงหาคม 2557 พ.ต.ท.วิชัย ณรงค์ รองผกก.สส.สน.ทองหล่อ ร.ต.อ.ภานุภัทร กิตติพันธ์ สว.สส ร.ต.อ.ทองเปลว หาญไพบูลย์ รองสว.สส. ร.ต.อ.นพดล กาญจนชัย รองสว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.สุพิชชา หรือ พร พุทธรักษา อายุ 48 ปี พร้อมของกลาง แหวนทองเคฝังพลอยสีน้ำตาล 1 วง เสื้อผ้าแบรนด์เนม 9 ตัว ตั๋วจำนำ24 ใบ กล่องแหวน 7 กล่อง มูลค่า 2 ล้านบาท โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่4/976 ซอยหมู่บ้านสหกรณ์ 43/3 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม.

พ.ต.ท.วิชัย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ น.ส.รัชนี ตริลลิต อายุ 42 ปี นักธุรกิจสาว เข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวนสน.ทองหล่อว่า ทรัพย์สินของตนภายในห้องเลขที่ 51/14 ชั้น 8คอนโดเซนจูลี่ไพร์ ซอยสุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. สูญหายไปจำนวนมาก จึงสงสัยว่าน.ส.สุพิชชาซึ่งเป็นแม่บ้านมีส่วนเกี่ยวข้อง 
จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงดำเนินการสืบสวนจากเฟซบุ๊กของ น.ส.สุพิชชา พบว่ามีภาพถ่ายขณะกำลังใส่เสื้อผ้าเครื่องประดับที่สูญหายไป เจ้าหน้าที่จึงนำเบาะแสดังกล่าวและรุดไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่4/976 ซอยหมู่บ้านสหกรณ์ 43/3 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. ซึ่งเป็นบ้านของน.ส.สุพิชชาทันที ก่อนจะพบของกลางดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ในบ้าน จึงจับกุมก่อนนำตัวมาสอบสวน ที่ สน.ทองหล่อ
จากการ สอบสวน น.ส.สุพิชชา ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นหนี้แชร์ และหวย ซึ่งทำงานเป็นแม่บ้านได้ 5 ปี จนรู้ว่าเจ้าของเก็บทรัพย์สินไว้ที่ไหน และไม่ค่อยตรวจสอบ จากนั้นจึงเริ่มนำทรัพย์สินของนายจ้างออกไปจำนำ และนำเสื้อผ้าไปใส่ถ่ายรูปโชว์ในเฟซบุ๊ก จนกระทั่งถูกจับกุมในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์และลักของโจรควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline