svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่พร้อมญาติ พาลูกสาววัย 6 ขวบ แจ้งความ ถูกคนร้ายข่มขืน

23 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่พร้อมญาติ พาลูกสาววัย 6 ขวบ เด็กอนุบาล 2 แจ้งความ ตร. ถูกทำร้ายร่างกายและข่มขืน พร้อมกวาดเงินกระปุกออมสินพร้อมแท็บเล็ตของลูกสาวไปด้วย สงสัยคนงานกรีดยางใกล้กัน หลังพบกางเกงในขาดเปื้อนเลือดตกในสวนยางห่างจากบ้าน 100 เมตร

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 23 สิงหาคม นางต้อย (นามสมมติ) ชาวบ้าน ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยองและญาติ พาลูกสาววัย 6 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.มานพ ประสาท พนักงานสอบสวน สภ.แกลง ให้ติดตามจับกุมคนร้าย บุกพังกุญแจห้องนอน ทำร้ายร่างกายและข่มขืนลูกสาว ขณะที่ตนออกไปกรีดยางพร้อมสามี โดยให้ลูกสาวนอนอยู่คนเดียว โดยใส่กุญแจล็อคห้องเหตุเกิดเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา
มารดาของหนูน้ยให้การว่าเมื่อเวลา 04.00 น.วันเกิดเหตุตนและสามี ออกไปกรีดยางภายในสวนหลังบ้าน ห่างจากตัวบ้านประมาณ 200 เมตร โดยทิ้งลูกสาววัย 6 ขวบ นอนอยู่ในห้องนอนคนเดียว พร้อมใส่กุญแจล็อคห้องไว้เรียบร้อย ขณะที่กำลังกรีดยางได้ยินเสียงลูกสาวร้องด้วยความเจ็บปวด จึงรีบวิ่งกลับมาบ้าน
พบกุญแจห้องถูกงัดเสียหาย ประตูห้องเปิดอ้า ลูกสาวส่งเสียงร้องด้วยความตกใจ จึงสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกสาวเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าขณะกำลังนอนหลับได้มีคนร้ายนุ่งกางเกงสีเทา ใส่เสื้อแขนยาว สวมไอ้โม่งมีไฟติดบนหัว รูปร่างสูงใหญ่ มีกระเป๋าคาดเข็มขัด เข้ามาจับฉีกกางเกงในทิ้ง จึงร้องด้วยความกลัว คนร้ายบอกให้หยุดร้อง ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าร้อง คนร้ายใช้มือทุบศีรษะ ทุบบริเวณด้านหลัง ไหลซ้ายและกกหู จนบวมเขียวช้ำ และลงมือข่มขืน จึงส่งเสียงร้อง แต่คนร้ายยังบังคับให้หยุดร้อง
จากนั้นคนร้ายเดินค้นหาภายในห้องหยิบกระปุกออมสิน มีเงินอยู่ 2,000 บาท ต่างหู 1 คู่ และแท็บเล็ต ใส่กระเป๋าแล้วหลบหนีไป จึงได้รีบไปตามเพื่อนบ้านช่วยออกติดตามคนร้าย แต่ไม่พบร่องรอยคนร้ายแต่อย่างใด ขณะเดินหาอยู่ในสวนยางได้พบกางเกงในสีเหลืองเปื้อนเลือดซึ่งเป็นของลูกสาวติดกับตาข่ายดักนก ในสวนยาง ห่างจากบ้าน 100 เมตร หลังเกิดเหตุ ได้พาลูกสาวเข้าตรวจรักษาพยาบาลที่ รพ.แกลง หมอบอกว่า อวัยวะเพศฉีกขาด จึงเข้าแจ้งความ ให้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้นสงสัยคนงานกรีดยางที่ชอบมากรีดยางบริเวณสวนหลังบ้าน
ต่อมาพ.ต.ท.สุระพล จิตชื่น สว.สส.สภ.แกลง ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปนำตัวคนงานต้องสงสัยชื่อนายกิติศักดิ์ มาสอบสวนปากคำ แต่ให้การปฏิเสธ เนื่องจากยังไม่มีหลักฐานที่จะดำเนินคดีได้จึงต้องปล่อยตัวไปชั่วคราว วันเดียวกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายปรีชาหรือติ่ง เนาวรัตน์ อายุ 36 ปี ตกเป็นผู้ต้องสงสัยอีกรายหนึ่ง มาสอบสวนปากคำ และให้การปฏิเสธเช่นกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบประวัติ พิมพ์ลายนิ้วมือ แล้วปล่อยตัวไป เนื่องจากยังไม่มีหลักฐานเพียงพอ

logoline