svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวใหญ่โวย ตร.มาช้า หลังแจ้งถูกคนร้ายกระชากกระเป๋า

22 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระยอง - เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 22 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายกระชากกระเป๋า ผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้หญิงขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ และได้ขับรถจักรยานยนต์ไล่ติดตามคนร้ายเสียหลักพุ่งชนรถยนต์เก๋งเหตุเกิด ที่บริเวณสามแยกหน้าวัดเนินพระ ถนนราษฎร์บำรุง(สายล่าง) ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนางหทัยพร เที่ยงตรง อายุ 58 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีดำทะเบียน ขวข 825 ระยอง บังโกลนหน้าแตก นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่วินมอเตอร์ไซค์ใกล้จุดเกิดเหตุ ต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุและวิทยุสกัดจับคนร้าย
นางหทัยพร กล่าวว่า ขับรถ จักรยานยนต์คันดังกล่าวมาตามถนนราษฎร์บำรุง(สายล่าง) ได้มีคนร้ายเป็นผู้ชาย ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ 100 สีแดง ไม่ติดเผ่นป้ายทะเบียน นุ่งกางเกงยีนส์ เสื้อยืดสีเทาใส่หมวกกันน๊อคสีม่วงขับตามหลังมา จากนั้นได้กระชากกระเป๋าสะพายของตน มีทรัพย์สินเงินสด 500 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง บัตรเอทีเอ็ม และเอกสารต่างๆ หลายรายการแล้วหลบหนีไป ตน จึงขับรถไล่ติดตามคนร้าย เมื่อมาถึงทางแยกหน้าวัดเนินพระ คนร้ายได้ขับรถเลี้ยวออกถนนสุขุมวิท ขณะที่ตนขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว จึงพุ่งเข้าชนรถเก๋งที่จอดอยู่ข้างทาง จึงเดินเข้าไปขอโทษเจ้าของรถยนต์ และบอกว่าได้ติดตามคนร้ายวิ่งราวกระเป๋ามา เจ้าของรถจึงไม่เอาเรื่อง
จากนั้นได้มาขอความช่วยเหลือวินมอเตอร์ไซค์ที่บริเวณหน้าวัดเนินพระ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาดูที่เกิดเหตุเนื่องจากถูกคนร้ายกระชากกระเป๋า กว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจะเดินทางมาดูที่เกิดเหตุใช้เวลานานมาก 
พ.ต.ท.มานิตย์ บุญมาเลิศ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองระยอง กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุทางวินมอเตอร์ไซค์ได้แจ้งไปที่ห้องวิทยุ เพื่อที่จะกระจายข่าวแต่ไม่สามารถให้รายละเอียดได้ จึงเกิดความคลาดเคลื่อน ทำให้การติดตามจับกุมคนร้ายคนร้ายเกิดความล่าช้า แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานร้านค้าบริเวณนั้นตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุกระชากกระเป๋า ไว้ได้ และจะให้ชุดสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

logoline