svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรชุดดำบุกเดี่ยว ร้านเซเว่น ได้เงินเกือบหนึ่งหมื่นบาท

21 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 21 ส.ค.57 ร.ต.ท.อนุรักษ์ มุ่งชัยภูมิ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้พนักงานในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาไวเฮาร์เลขที่ 59/171-172 ถนนพหลโยธินขาออก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.ท.จิรโชติ ศรีภัทรภา รักษาการ รอง ผกก.ป สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.พร้อมชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบนายธงชัย เริงรื่น อายุ 32 ปี พนักงานในร้านบอกว่า ขณะนั้นในร้านมีพนักงานอยู่ 3 คน ตนชงกาแฟอยู่ได้มีคนร้ายจำนวน 1 คนสวมหมวกกันน๊อคสีดำ เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงดำ ถุงมือสีขาวเดินเข้ามาหาตนพร้อมทั้งใช้อาวุธปืนที่เตรียมจี้ด้านหลังและบอกว่า เอาเงินมาตนเดินไปที่เคาร์เตอร์ 1และคนร้ายได้เปิดเคาร์เตอร์ล้วงหยิบเงินพร้อมเงินทอนที่อยู่ในหลอดเอาไว้ทอนไป 3 หลอดประมาณเกือบหนึ่งหมื่นบาทบาท จากนั้นคนร้ายจึงได้วิ่งหลบหนีไปแต่ก็ไม่รู้ว่าไปทางไหนเพราะหน้าร้านมืดมาก
ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจข้อดูกล้องวงจรปิดของร้านเห็นแต่คนร้ายใส่หมวกกันน๊อกแต่ไม่เห็นใบหน้าแต่อย่างไรคาดว่าคนร้ายน่าจะเตรียมการมาเป็นอย่างดีอาศัยช่วงที่ไม่มีลูกค้าและคนร้ายน่าจะเคยทำงานร้านสะดวกซื้อมาก่อนเพราะคนร้ายหยิบเงินที่อยู่ในหลอดพลาสติกที่เตรียมไว้ทอนให้ลูกค้าไปด้วยก่อนที่จะหลบหนีไป.

logoline