svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เส้นทางอันตราย ชนแล้วตบทรัพย์

20 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนชั่นระวังภัย เกาะติดกับเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และส่วนราชการ ใน จ.ร้อยเอ็ด ตามล่า แก๊งชนแล้วตบทรัพย์ ที่หาประโยชน์กับคนใช้รถ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ 3 ชุมชน ของอำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด ตามที่ทางการ มีรายชื่อทั้งหมด 44 ราย และเรียกให้เข้ารายงานตัว เพื่อให้เลิกพฤติกรรมที่เป็นภัยทางสังคมเช่นนี้


เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ที่ติดตามพฤติกรรมของคนร้ายกลุ่มนี้ ให้ข้อมูลเพิ่มมาว่า ส่วนใหญ่หลังก่อเหตุ คนร้ายจะพูดคุยกับเหยื่อ ทำท่าทาง น่าสงสาร ค่อยๆ พูดจาหว่านล้อม เผื่อเรียกค่าเสียหาย จะไม่แสดงอาการก้าวร้าว และไม่ทำร้ายเหยื่อเด็ดขาด เพราะเกรงว่าจะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต หากเห็นว่าเหยื่อไม่ยอมจะไปตกลงที่สถานีตำรวจ ก็จะปล่อยเหยื่อไปทันที
คุณผู้ชมครับ เนชั่นระวังภัย นำเส้นทางอันตราย ที่คนร้ายมักจะใช้เส้นทางนี้ ลงมือก่อเหตุ เป้นรอยต่อ 2 จังหวัด ร้อยเอ็ด กับ กาฬสินธุ์ เส้นทางนี้เป็นจุดล่อแหลมอย่างไรผู้ที่เดินทางสัญจร มาจาก จ.อุบลราชธานี ยโสธร ร้อยเอ็ด ศรีษะเกษ หรือ จังหวัดทางอีสานใต้ เพื่อจะไป จ.ขอนแก่น หลีกเลี่ยงเส้นทางนี้ไม่ได้ครับ จำเป็นต้องผ่าน แล้วตรงจุดนี่เองละครับ ที่คนร้ายจะลงมือก่อเหตุ
กองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจทางหลวง
สถานีตำรวจททางหลวงที่ 1 ร้อยเอ็ด มหาสารคาม กาฬสินธุ์สถานีตำรวจททางหลวงที่ 2 ขอนแก่นสถานีตำรวจททางหลวงที่ 3 อุดรธานี หนองคาย บึงกาฬ สถานีตำรวจททางหลวงที่ 4 เลย หนองบัวลำภูสถานีตำรวจททางหลวงที่ 5 สกลนคร นครพนม
ผู้ใช้รถ ใช้ถนน ฝากไปถึง ผู้กำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจทางหลวง อยากให้ตำรวจเพิ่มความถี่ ในการวิ่งรถลาดตระเวณ จะดีมาก

logoline