svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มูริญโญ" พอใจเชลซีชนะเบิร์นลีย์

19 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชูเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี พอใจผลงานของลูกทีมที่ช่วยกันเก็บชัยจากเกมประเดิมสนามได้สำเร็จ หลังบุกไปยิงแซงชนะเบิร์นลีย์ 3-1

ควันหลงของ ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ เมื่อคืนวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ชูเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี พอใจผลงานของลูกทีมที่ช่วยกันเก็บชัยจากเกมประเดิมสนามได้สำเร็จ หลังบุกไปยิงแซงชนะเบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ได้ถึงรังเทิร์ฟ มัวร์ 3-1 
โดยเกมนี้ มูรินโญ ได้ตัดสินใจดร็อป ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมเก๋าเป็นตัวสำรอง เพื่อเปิดโอกาสให้ ธีโบต์ กูร์ตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมได้ยืนเฝ้าเสาตั้งแต่นาทีแรก แถมยังส่ง 2 แข้งใหม่อย่าง เชส ฟาเบรกาส และ ดิเอโก คอสต้า ลงเล่นเป็นตัวจริงด้วย 
แม้เจ้าถิ่นจะได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก สกอตต์ อาร์ฟิลด์ นาทีที่ 14 แต่ทีมเยือนสามารถยิงคืนได้ทีเดียวถึง 3 ลูกรวดจาก ดิเอโก คอสต้า นาทีที่ 17, อังเดร ชูร์เร่ นาทีที่ 21 และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช นาทีที่ 34 
สำหรับนัดต่อไป เชลซี จะมีโปรแกรมเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ อีกหนึ่งทีมน้องใหม่ที่มีgจ้าของทีมเป็นคนไทย ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

logoline