svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บาร์เซโลน่า" อุ่นเครื่อง "ซัวเรซ" ประเดิมนัดแรก

19 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จอมเฉาะ หลุยส์ ซัวเรซ ลงโชว์ฝีเท้าให้เจ้าบุญทุ่ม แล้ว โดยถูกเปลี่ยนตัวให้ลงสนามช่วงท้ายเกมนัดที่ บาร์ซา เปิดรังคัมป์ นู ไล่ต้อนชนะ ลีออน ทีมดังจากเม็กซิโก 6-0 ในศึกฟุตบอลอุ่นแข้งนัดพิเศษ

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาวทีมชาติอุรุกวัย ได้โชว์ฝีเท้าให้ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ในเกมอย่างไม่เป็นทางการ หลังถูกเปลี่ยนตัวให้ลงสนามช่วงท้ายเกมนัดที่ บาร์ซา เปิดรังคัมป์ นู ไล่ต้อนชนะ ลีออน ทีมดังจากเม็กซิโก 6-0 ในศึกฟุตบอลอุ่นแข้งนัดพิเศษชิงถ้วยโจน กัมเปอร์ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งสโมสรแห่งนี้
โดยเจ้าถิ่นได้ทั้ง 6 ประตูจาก ลิโอเนล เมสซี นาทีที่ 3, เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลที่เพิ่งหายกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง และจัดการซัดเบิ้ลคนเดียว 2 ลูกในนาทีที่ 12, 44 ก่อนที่ มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้ นักเตะดาวรุ่งจากทีมเยาวชน จะจัดการยิงอีก 2 ลูกในนาทีที่ 55, 78 และปิดท้ายด้วย ซานโดร รามิเรซ อีกหนึ่งนักเตะดาวรุ่งในนาทีที่ 86 
ทว่า ซัวเรซ ยังไม่สามารถลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการได้ เพราะยังคงต้องชดใช้โทษแบนของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ที่สั่งห้ามลงสนามเป็นเวลานานถึง 4 เดือน จากเหตุกัดไหล่ จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 โดยมีกำหนดพ้นโทษแบนในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ 

logoline