svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เชลซีส่ง "เชส-คอสต้า" ประเดิมเยือนเบิร์นลีย์

18 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะลงเล่นนัดประเดิมสนามฤดูกาลใหม่ด้วยการยกพลบุกไปเยือน "คลาเร็ตส์" เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ ที่เทิร์ฟ มัวร์ ในเวลา 02.00 น.

เกมนี้ ชูเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตของพวกแข้งดังที่ได้ไปโชว์ฝีเท้าในศึกฟุตบอลโลก 2014 ไม่ว่าจะเป็น ออสการ์, วิลเลียน, เอเดน ฮาซาร์ รวมถึง อังเดร ชูร์เล และยังตัดสินใจว่าจะส่งผู้รักษาประตูคนไหนยืนเฝ้าเสาเป็นตัวจริง เพราะตอนนี้มีนายทวารฝีมือดีให้ใช้งานได้ถึง 2 ราย นั้นก็คือ ปีเตอร์ เช็ก กับ ธีโบต์ กูร์ตัวส์ ส่วนในรายของ ดิดิเยร์ ดรอกบา มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า จึงพร้อมส่ง 2 แข้งใหม่ในแผงแนวรุกอย่าง เชส ฟาเบรกาส และ ดิเอโก คอสต้า ลงสนามตั้งแต่นาทีแรกอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ เฟลิเป้ หลุยส์ แบ็คซ้ายตัวใหม่ที่จะยืนคุมแนวรับร่วมกับ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี เคฮิลล์ และ จอห์น เทอร์รี   
ด้านเจ้าถิ่นของกุนซือ ฌอน ไดช์ จะยังไม่มี แซม โวคส์ กองหน้าตัวหลักที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ผู้เล่นตัวหลักรายอื่นๆ ยังพร้อมลงเล่นเป็นตัวจริงได้ทั้งหมด คาดว่า 5 นักเตะใหม่อย่าง ลูคัส ยูทเควิช, มาร์วิน ซอร์เดลล์, ไมเคิล ไคท์ลีย์, สตีเฟน รีด รวมถึง แมตต์ เทย์เลอร์ น่าจะมีโอกาสได้ลุ้นลงเล่นเป็นตัวจริงเหมือนกัน

logoline