svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฝังศพน้องใบหยกเหยื่อไฟ "ตู้เอทีเอ็ม" ช็อตแล้ว

18 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2557 พ.ต.อ.สันทัด วินสน ผกก.สภ.ย่านตาขาว จังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธีฝังศพ เด็กหญิงปาริฉัตร หนูพินิจ หรือน้องใบหยก อายุ 2 ขวบ 2 เดือน ซึ่งถูกกระแสไฟฟ้าช็อตที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนตรัง-ปะเหลียน ในเขตเทศบาลตำบลย่านตาขาว อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง เหตุเกิดวันที่ 7 สิงหาคม และถูกส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาล รวม 8 วัน ก่อนที่จะเสียชีวิตในวันที่ 15 สิงหาคม 
สำหรับบรรยากาศในพิธีศพที่วัดควนโพธิ์ หมู่ที่ 3 ตำบลควนโพธิ์ อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีผู้มาร่วมงานกว่า 200 คน รวมทั้งคณะผู้บริหารและพนักงานของธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งนอกจากจะเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพแล้ว ยังมอบเงินสดเพื่อช่วยเหลือให้กับครอบครัว ไปแล้วรวมทั้งสิ้น 158,000 บาท
ทางด้านคดี พ.ต.ต.สาโรจน์ ช่องรักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.ย่านตาขาว พร้อมกับวิศวกรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดตรัง ได้ลงไปตรวจสอบตู้เอทีเอ็ม บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ อีกครั้ง ซึ่งได้ข้อสรุปเหมือนกับครั้งแรกว่า เป็นลักษณะของกระแสไฟฟ้าที่โอเวอร์โหลดมาจากตู้ไฟโล้โก้ของปั๊มน้ำมัน ก่อนย้อนกลับมายังตู้เอทีเอ็ม เมื่อไปจับจึงถูกกระแสไฟฟ้าช็อตเข้าใส่อย่างจัง แต่ทุกอย่างคงต้องรอผลสรุปที่เป็นลายลักษณ์อักษรจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และการสอบพยานอีกหลายปาก ซึ่งต้องใช้เวลาอีกระยะ

logoline