svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบตัวมือแทง 11 แผลสาวบิ๊กซี ปมแค้นแทนเพื่อน

15 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี 15 ส.ค.57 - ตำรวจปทุมธานี รวบคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธแทง 11 แผล สาวบิ๊กซีชิงทรัพย์ เจ้าตัวรับโกรธแค้นแทนเพื่อนหญิงลงมือ

วันที่ 15 ส.ค.พล.ต.ท.สมิธิ มุกดาสนิท ผบก.ปทุมธานี  ,พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบก., พ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจร ผกก. สภ. คลองห้า จ.ปทุมธานี  แถลงข่าวการจับกุมคนร้ายในคดี  น.ส.นัชฐา ง้วนสกุล อายุ 30 ปี พนักงานประจำคลังสินค้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์  ถูกแทงมีบาดแผลตามร่างกายรวม 11 แผล   เหตุเกิดวันที่ 11 ส.ค.  ทั้งนี้ผู้เสียหายให้การว่า คนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุมีด้วยกัน 2 คน  หลังคนร้ายก่อเหตุ  ได้นำโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย  และเงินสดที่พกติดตัว 200 บาท ไปด้วย และก่อนเกิดเหตุร้าย  น.ส.นัชฐา  ให้การว่า มีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานในการขยายผลทางคดีเจ้าหน้าที่ สอบสวนราบว่า ฝ่าย น.ส.นัชฐา มีปากเสียง  กับน.ส.กชพรรณ  พูลโพธิ์   อายุ 26 ปี   และทางฝ่ายน.ส.กชพรรณ ได้มาเล่าเรื่องนี้ให้กับ นายวันชัย ไชยมานิตย์ อายุ 29 ปี เพื่อนที่สนิทสนมทราบ นายวันชัย จึงชักชวนให้นายวสันต์ อิ่มยิ้ม อายุ 22 ปี ร่วมก่อเหตุ  โดยนายวันชัย เป็นผู้ก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดแทง ผู้เสียหาย ขณะที่นายวสันต์ ทำหน้าที่ขับรถจักรยานยนต์ เพื่อหาหลบหนี
พล.ต.ท.สมิธิ มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า ได้ตั้งข้อหากับผู้ต้องหาทั้ง 2 คือ น.ส.กชพรรณ  และ นายวันชัย   ในความผิดร่วมกัน ชิงทรัพย์และใช้อาวุธทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส  ส่วนนายวสันต์ ที่ยังหลบหนีอยู่  ก็มีข้อหาเดียวกัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัว

logoline