svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

กองเชียร์ไทยเฮ... "ซุปตาร์หน่อง" เตรียมลงตบ!

14 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โค้ชอ๊อต"รับ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยเจอ"งานหนัก" ในสนาม 3 เพราะต้องตบกับทีมยักษ์อย่างบราซิล และสหรัฐ ขณะ "ซุปตาร์หน่อง" ปลื้มจิตร์ ลงซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย คาดลงสนามได้แน่



ความเคลื่อนไหวของ ทีมลูกยางสาวไทย ล่าสุด นายสมควร รวิรัช อุปนายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และ รามอน ซูซารา ผู้แทนจากสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (เอฟไอวีบี) เป็นประธานร่วมกันในงานแถลงข่าวความพร้อมของศึกวอลเลย์บอล "เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2014" สัปดาห์ที่ 3 ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ในวันที่ 15-17 สิงหาคมนี้
ทีมตบสาวไทย ต้องเจอศึกหนัก เพราะอยู่ในกลุ่ม จี ร่วมสายเดียวกับ บราซิล ทีมอันดับ 1 ของโลก, สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 2 ของโลก, สาธารณรัฐโดมินิกัน อันดับ 8 ของโลก ส่วน ทีมไทย เป็นทีมอันดับ 12 ของโลก 
 "โค้ชอ๊อต" นายเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมไทย เปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 3 ถือเป็นงานหนักของทีมไทย เพราะต้องเจอกับทีมอันดับต้น ๆ ของโลกอย่าง บราซิล และสหรัฐอเมริกา แต่ทุกคนทั้งนักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ชจะร่วมกันทำหน้าที่ให้ดีที่สุด 
สำหรับ "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากการฝึกซ้อมในการแข่งขันสัปดาห์ที่ 2  โค้ชอ๊อต กล่าวว่า ตอนนี้อาการดีขึ้นมาก  สามารถลงสนามฝึกซ้อมได้แล้ว แต่ก็ยังเล่นได้ไม่เต็มร้อยเปอร์เซนต์ คาดว่าปลื้มจิตร์จะสามารถลงสนามได้
สำหรับการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 3 ของ ทีมนักตบสาวไทย มีโปรแกรมดังนี้ วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 16.00 น. ไทย พบ โดมินิกัน, วันที่ 16 สิงหาคม เวลา 16.30 น. ไทย พบ สหรัฐอเมริกา และวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 16.30 น. ไทย พบ บราซิล

logoline