svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วัยรุ่นไล่ยิงคู่อริบาดเจ็บสาหัส

12 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 00.30น. วันที่ 12 สิงหาคม 2557 ร.ต.ท.นครราช นนท์ศรีราช ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุวัยรุ่นไล่ยิงกันที่บริเวณหลังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ หมู่ 10 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ก่อนเจ้าหน้าที่ไปถึงคนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล เมืองพัทยา เพื่อรักษาเร่งด่วน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปที่โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล ทราบจากแพทย์ว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายปัญญา เพชรสงค์ อายุ23ปี ถูกคมกระสุนไม่ทราบขนาด เข้าที่ด้านหลังกระสุนฝั่งใน อาการสาหัส
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนนาย ภานุดิษฐ์ เหลียวอินทร์ อายุ21ปี เพื่อนของผู้บาดเจ็บในการแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเหตุ ตนพร้อมกับเพื่อนๆนั่งดื่มสุรากันตรงที่เกิดเหตุขณะนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ขับขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ 5 คัน เข้ามาจอดตรงที่พวกตนนั่งดื่มสุรา 
จากนั้นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกจากเอวแล้วยิงใส่กลุ่มของตนพวกตนเห็นเช่นนั้นต่างวิ่งหนีเอาตัวรอดจนกระมาทราบว่าเพื่อนของตนชื่อนายปัญญา ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ส่วนคนเจ็บจำได้ว่าเคยมีเรื่องกันมาก่อนจนกระมาก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุสกัดติดตามคนร้ายรายนี้แต่ไร้เงาคนก่อเหตุ อย่างก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาลงโทษตามกฏหมายต่อไป

logoline