svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จ้วงแทงสาวบิ๊กซี 11 แผล ชิงทรัพย์ 200 บาท

10 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 10 ส.ค.57 พ.ต.ต.สมบรูณ์ ขอบโครกกรวด สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า ได้รับแจ้งเหตุ จาก รพ.ธัญบุรี ว่ามีหญิงสาวถูกคนร้ายแทงชิงทรัพย์ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดหว่านบุญ ม.3 ต.คลองหก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ให้มาตรวจสอบด้วย

จึงไปที่ รพ.ธัญบุรี พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อน.ส.นัดฐา ม้วนสกุล อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 ม.3 ต.บางเลน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกของมีคมแทงตามแขนและลำตัวรวม 11 แผลได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงหมายเลขทะเบียน กธล 170 อ่างทอง ล้มอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่จึงเก็บรักษาไว้จากการสอบถามน.ส.นัดฐา บอกว่าตนเองขี่รถจักรยานยนต์ออกจากหอพักลากูลแมนชั่นเพื่อที่จะไปทำงานที่คลังบิ๊กซีเมื่อมาถึงหน้าวัดหว่านบุญ ถนนเลียบคลองหก ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตนสังเกตเห็นมีรถจักรยานยนต์ขับตามหลังมาประกบโดยมีผู้ชายจำนวน 2 คนขับพร้อมกันนั้นคนที่นั่งซ้อนท้ายได้ชักมีดออกมาขู่ให้ตนจอดรถ ตนเองตกใจรถเกิดล้ม จากนั้นคนร้ายจึงลงมาเข้ามากระหน่ำแทงตน จึงบอกกับคนร้ายว่าอยากได้อะไรก็เอาไปเลยแต่ขอชีวิตไว้คนร้ายก็ไม่ฟังกระหน่ำแทงต่อจนตัวเองต้องทำเป็นแกล้งสลบคนร้ายจึงหยิบกระเป๋าของตนเองด้านในมีเงิน 200 บาทพร้อมโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คนร้ายได้ขับรถ จยย.หลบหนีไป เมื่อคนร้ายหลบหนีไปแล้วตนเองจึงออกมาขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครช่วยพอดีมีพระออกเปิดประตูวัดจะออกไปบิณฑบาตเห็นตนได้รับบาดเจ็บอยู่จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีมูลนิธิได้ให้มาช่วยเหลือนำส่ง รพ.ดังกล่าว   
ทางด้านพ.ต.ต.สมบรูณ์ ขอบโครกกรวด สารวัตรสอบสวน สภ.คลองห้า ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เข้าตรวจอบเก็บหลักฐานเพื่อที่จะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

logoline